download Wedding Fiasco Cho Android

Wedding Fiasco

 Cho Android

Download Wedding Fiasco - Game làm đám cưới trên Android, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2019

Nếu bạn là người thích tổ chức sự kiện hay đơn giản là muốn hòa mình vào các nghi thức, công việc chuẩn bị cho một đám cưới tươm tất nhất hãy chơi game mobile Wedding Fiasco. Trò chơi mô phỏng này cho phép người chơi thỏa mãn mong muốn được tạo nên đám cưới hạnh phúc cho các cặp đôi, game Wedding Fiasco hiện chỉ có trên Android.



Tải ngay phiên bản chính thức của Wedding Fiasco trên Android và trải nghiệm những công việc thú vị để làm nên một đám cưới thành công.

wedding fiasco

Tải Wedding Fiasco - game nhập vai thú vị về những đám cưới sinh động nhất

Những điểm đáng chú ý có trong game Wedding Fiasco

- Thể nghiệm công việc liên quan đến đám cưới. Hôn lễ là một trong những nghi thức đặc biệt đánh dấu sự tác hợp giữa nam và nữ. Người chơi Wedding Fiasco có thể nhập vai vào nhân vật trong game kiếm tiền bằng cách làm những công việc lặt vặt xung quanh thị trấn để có thể chuẩn bịngày cưới sắp tới. Để chuẩn bị cho một đám cưới cần rất nhiều công đoạn từ việc chuẩn bị sân khấu, thiết kế và trang điểm cho câu dâu chú rể đến tiếp đón các đoàn khách. Bạn có thể trở thành cai thầu mọi chuyện, đứng ra lo liệu mọi thứ với những đám cưới được tổ chức trong thị trấn. Đây là một nghề có thể giúp bạn có nguồn thu nhập tốt trong game.

- Hình ảnh, màu sắc bắt mắt. Là một hoạt động hấp dẫn, nhiều nghi thức nên bạn có thể thấy Wedding Fiasco hình ảnh trong game được trang hoàng lộng lẫy. Những đóa hoa, tấm thiệp mới hay những bộ cánh cực kỳ bắt mắt sẽ được người ta trưng diện trong ngày trọng đại này. Hình ảnh cô dâu chú rể và các quan khách được thể hiện sống động khác mang đậm chất hoạt hình vô cùng dễ thương. Bối cảnh không gian trong một thị trấn nhỏ xinh, nhộn nhịp tiếng cười vui. Hình ảnh và màu sắc quang cảnh lễ cưới sẽ khiến bạn có cảm giác như tham gia một sự kiện thực sự như thế.

- Thường xuyên đổi mới cập nhật. Bạn sẽ cảm nhận mọi sự mới mẻ từ Wedding Fiasco khi thường xuyên trong thị trấn nhỏ có những hôn lễ được tổ chức. Game liên tục có những hoạt động mới mẻ mà nhà phát triển dành cho gamer. Mỗi phiên bản cập nhật lại đem đến nhiều điều thú vị. Đó có thể là một công việc mới liên quan đến đám cưới, một tính năng mới hỗ trợ thực hiện công việc tốt hơn hay thay đổi về không gian tổ chức...

wedding fiasco 2

Download Wedding Fiasco - game mô phỏng đám cưới nhiều màu sắc cho Android, iPhone

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Wedding Fiasco

- Hệ điều hành Android tù 4.1 trở lên

Nếu bạn tự tin là người có phản xạ tốt và chiến thắng mọi cung đường hãy đến với Tomb of Mask trên điện thoại. Trò chơi đang thu hút người chơi với hàng triệu lượt tải về. Sức hấp dẫn của Tomb of Mask được thể hiện qua mỗi màn chơi mà người chơi phải chạy hết sức có thể nếu không muốn bị tiêu diệt.

Tựa game mobile có tên gọi Võ Lâm Việt Mobile đang rất HOT hiện nay, các game thủ tự mình trải nghiệm game Võ Lâm Việt Mobile bằng cách tải game

- Dành cho thiết bị Android: Tải Võ Lâm Việt cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Võ Lâm Việt cho iPhone

Ngoài ra một game được quan tâm khá nhiều hiện nay là OTTTD hứa hẹn tái hiện chất chiến thuật hấp dẫn ở thể loại tháp canh cùng với đó là kết hợp chiến thuật thời gian thực - vốn là thể loại chủ đạo của game. Người chơi sẽ tiến hành lắp đặt các tháp phòng thủ để ngăn chặn đợt tấn công của quái thú. Mỗi cửa ải trong OTTTD sẽ khó khăn hơn trước đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wedding Fiasco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wedding fiasco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wedding Fiasco Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fruit Charming 3/5 Game giải đố trên di động
  • Fishdom 3/5 Game thế giới các loài cá cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm