download Idle Slice and Dice Cho Android

Idle Slice and Dice

 Cho Android

Download Idle Slice and Dice - Game điều khiển máy cắt vật thể cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/04/2020

Idle Slice and Dice là game chiến thuật nhàn rỗi với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn và rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn trong Idle Slice and Dice là quản lý một chuỗi cắt công nghiệp và cắt tất cả các sản phẩm đi qua dây chuyền của mình.




Giới thiệu Idle Slice and Dice:

Lối chơi Idle Slice and Dice tương tự những game nhàn rỗi khác đó là bạn phải chạm liên tục vào màn hình nhiều lần để vận hành một con dao khổng lồ và cắt tất cả các loại vật thể thành từng mảnh. Thu thập thật nhiều tiền thưởng để nâng cấp cỗ máy của mình, đẩy mạnh năng suất và ngày càng phá triển.

idle slice and dice

Download Idle Slice and Dice - Game điều khiển máy cắt vật thể cho điện thoại Android, iPhone

Khi có thêm doanh thu, người chơi Idle Slice and Dice có thể mở khóa thiết bị mới, chẳng hạn như giao cắt tốt hơn. Bạn có thể thu thập tiền xu trong game bằng cách xem các video quảng cáo mà ứng dụng cung cấp. Đồng nếu đã từng chơi các game idle hẳn bạn sẽ biết trò chơi có thể chạy trong chế độ nền mà không cần phải mở thiết bị. Đồng thời trong chế độ này, tiền thưởng vẫn tiếp tục chảy về túi bạn và chỉ cần mở lên để tận hưởng thành quả của mình.

Các tính năng chính của Idle Slice and Dice:

- Quản lý máy cắt và kiếm thật nhiều lợi nhuận.

- Nâng cấp nhà máy và cắt tất cả các loại vật liệu.

- Mở khóa các lưỡi cắt mới để tăng hiệu quả.


Game liên quan:

Off the Rails 3D là một game mô phỏng thú vị và gây nghiện. Nhiệm vụ của là lái đoàn tàu về nhà ga an toàn, cũng là một game đơn giản, tất cả những gì người chơi Off the Rails 3D phải làm là chạm vào màn hình để điều khiển tàu hỏa đến được nhà ga tiếp theo.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Top CPU tốt nhất cho game thủ trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bộ vi xử lý trung tâm của máy tính (CPU) chịu trách nhiệm tính toán mọi thông tin, dữ liệu thao tác, từ đó đưa ra lệnh điều khiển của mọi hoạt động của thiết bị. Nói cách khác, CPU giống như bộ não của máy tính, vì vậy mà khi quyết định nâng cấp PC để chơi game, ngoài RAM thì các game thủ đều quan tâm đến khả năng xử lý của CPU và câu hỏi đặt ra là nên chọn Core i9 hay các dòng thấp hơn.
  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi Nghịch Mệnh Sư trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nghịch Mệnh Sư chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10 sáng ngày hôm nay, game thù không chỉ chơi trên 2 hệ máy Android và iOS mà còn có thể trải nghiệm chúng tại PC, điều khiển bằng bàn phím và chuột. Sau đây là cách tải và chơi Nghịch Mệnh Sư trên máy tính dành cho bạn đọc.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím thay vì sử dụng chuột điều khiển mọi chức năng trong game, giúp đơn giản hóa thao tác khi chơi game android trên PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Slice and Dice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle slice and dice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Slice and Dice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm