download IGcapture 1.1.1.10

IGcapture

 1.1.1.10

Download IGcapture - Hỗ trợ download ảnh trên Instagram

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2019

IGcapture là tiện ích download ảnh trên mạng xã hội Instagram, cho phép người dùng chụp ảnh và lưu vào máy tính để tạo một album offline trên máy. Chương trình cung cấp tính năng xem trước hình ảnh để đảm bảo đúng link và hình ảnh, đồng thời hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu.


Instagram là một mạng xã hội phổ biến với hàng triệu người dùng đăng tải và chia sẻ hình ảnh. Tuy rằng bạn có thể đánh dấu hình ảnh để xem sau đó nhưng hiện Instagram chưa cung cấp tùy chọn download. Do đó, IGcapture là một công cụ cần thiết.

IGcapture là công cụ đơn giản, dành cho mục đích download hình ảnh trên mạng Instagram. Lưu ý, ứng dụng yêu cầu trang "Go to post" của ảnh cần download bằng cách dán vào mục URL.


IGcapture
Download IGcapture - Hỗ trợ download ảnh trên Instagram

Để thuận tiện hơn cho người dùng, IGcapture được lập cấu hình tự động trích xuất URL hình ảnh và tên Instagram của tác giả, bên cạnh tính năng tải ảnh Instagram, chương trình còn  cung cấp tính năng xem trước (preview) hình ảnh để đảm bảo đúng link và hình ảnh, đồng thời hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu (metadata).

Những tính năng chính của tiện ích IGcapture:

- Hỗ trợ download ảnh trên mạng xã hội Instagram ở định dạng JPG

- Tự động trích xuất URL hình ảnh và tên Instagram của tác giả

- Tính năng xem trước ảnh download

- Hỗ trợ trích xuất siêu dữ liệu



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IGcapture - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IGcapture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igcapture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IGcapture 1.1.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm