download Imgur cho Android

Imgur

 cho Android

Download Imgur - Lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2022

Imgur là ứng dụng lưu trữ ảnh trực tuyến dành cho di động cho phép người dùng có thể upload và chia sẻ các bức ảnh với bạn bè người thân. Đặc biệt dịch vụ lưu trữ hình ảnh nổi tiếng Imgur còn mang đến cho một tính năng mới cho phép người dùng tạo ảnh GIF trực tuyến từ các Video.




Như chúng ta đã biết Imgur là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến lớn, phổ biến và chất lượng nhất hiện này. Sở hữu Imgur được người dùng ưa chuộng nhờ rất nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại. Đó là hệ thống tài khoản giúp cho việc lưu trữ và chia sẻ những tâm hình yêu thích thuận tiện hơn. Cùng với đó là việc hỗ trợ các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, Pinteres...

Các bức ảnh được tải lên Imgur sẽ được sắp xếp thành một allbum đồng thời cung cấp các tùy chọn sắp xếp cho allbum đó. Chính vì vậy đây được coi là một trong những tiện ích quản lý ảnh khoa học nhất dành cho di động. Tốc độ upload ảnh tất nhiên sẽ phụ thuộc rất lớn vào đường truyên internet của bạn, tuy nhiên phần lớn người dùng cho rằng Imgur tỏ ra có phần nổi trội hơn so với các ứng dụng có cùng tính năng khác.

Instagram cũng là một trong những mạng xã hội chia sẻ ảnh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Đặc biệt Instagram còn có thể kết nối với Facebook giúp người dùng lưu trữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày cũng như chia sẻ với bạn bè trong cộng đồng rộng lớn.

imgur

Download Imgur cho điện thoại - Hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến

Tính năng được nhiều người dùng yêu thích nhất trên Imgur chính là khả năng chỉnh sửa ảnh trực tuyến. Tiện ích mang đến cho bạn nhiều công cụ chỉnh sửa như: chèn chữ, xoay ảnh, xóa mắt đỏ, tăng giảm độ sáng hoặc thêm các hình ảnh vui nhộn. Đặc biệt với sự bổ sung tính năng tạo ảnh Gif từ video giờ đây người dùng có thể trải nghiệm thao tác xem các video thông qua việc lướt trong danh sách kho ảnh gif của mình.

Ngoài Imgur thì một trong những tiện ích upload và quản lý ảnh trực tuyến hiệu quả nhất phải kể đến là Picasa. Là sản phẩm của Google Picasa cung cấp cho bạn nhiều MB dung lượng miễn phí, bên cạnh đó là các tính năng chỉnh sửa ảnh khá hữu ích.

Các tính năng chính của Imgur:

 

- Lưu trữ ảnh trực tuyến

- Upload ảnh tốc độ cao

- Chỉnh sửa ảnh

- Chuyển video thành ảnh gif

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imgur được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imgur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iLoveIMG 3/5 Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Pikifx 3/5 Chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • ShoeboxLưu trữ và chia sẻ hình ảnh trực tuyến
  • Ribbet cho ChromeChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Pixlr EditorChỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome
  • PhotoCollageChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoJetisThiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm