download iMyFone D Back Cho PC

iMyFone D Back

 Cho PC

Download iMyFone D Back - Khôi phục dữ liệu bị mất từ thiết bị iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/04/2020

iMyFone D-Back là phần mềm khôi phục dữ liệu iPhone và một số thiết bị iOS khác, có khả năng lấy lại hầu như toàn bộ các tập tin bị mất và bị hỏng từ iPhone của bạn. iMyFone D-Back sẽ tiến hành quét toàn bộ các dữ liệu, xác định các dữ liệu bị mất và xem trước các tập tin muốn lấy lại, đồng thời có thể khôi phục từ bản sao lưu trên iTunes mà không cần kết nối iDevice.


 

1. Giới thiệu về iMyFone D-Back

iMyFone D-Back có thể khôi phục dữ liệu bị mất từ iPhone như tin nhắn văn bản, hình ảnh, danh sách số điện thoại, video, âm nhạc, lịch sử cuộc gọi... hỗ trợ phục hồi trong trường hợp các tập tin dữ liệu đã bị xóa hoặc vô tình bị mất, IDevices bị tấn công bởi virus, iPhone đã jailbreak, iPhone bị khóa bằng mật khẩu bị quên. nâng cấp iOS, nó còn có khả năng khôi phục cài đặt gốc nhanh chóng.

imyfone d back

Download iMyFone D-Back, Khôi phục dữ liệu bị mất từ thiết bị iOS

iMyFone D-Back còn hỗ trợ khôi phục ác tệp khác nhau kể cả lịch sử các ứng dụng Instant Messenger của bên thứ ba như Text Message, iMessage, Call History, Contact, Photo, Video, App Photo, App Video, WhatsApp Message, WhatsApp Attachment, WeChat Message...khôi phục dữ liệu từ iTunes Backup, iCloud Backup. Đặc biệt phần mềm này còn chi phép bạn xem trước các file (hình ảnh, audio, danh bạ, tin nhắn văn bản, ghi chú...) trước khi bạn muốn phục hồi.

2. Các đặc điểm chính của iMyFone D-Back:

- Khôi phục các tập tin khác nhau từ thiết bị iOS.
- Khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị.
- Lấy lại tin nhắn trên các ứng dụng chat.
- Chế độ dò tìm thông minh.
- Xem trước các file trước khi phục hồi.

3. App liên quan

iPhone Data Recovery ũng là phần mềm khôi phục dữ liệu trên thiết bị iOS được nhiều người tin dùng với khả năng lấy lại nhiều định dạng tập tin khác nhau, bao gồm các lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, ghi chú, các bản ghi âm, hình ảnh, video, các file đính kèm.... bên cạnh đó iPhone Data Recovery còn hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ điện thoại iPhone sang máy tính với tốc độ nhanh dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMyFone D Back được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imyfone d back là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMyFone D Back Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm