download Aiseesoft FoneLab  10.3.58

Aiseesoft FoneLab

  10.3.58

Download Aiseesoft FoneLab - Khôi phục dữ liệu bị mất từ thiết bị iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2022

Aiseesoft FoneLab có khả năng lấy lại các dữ liệu bị mất từ các thiết bị iOS mà không cần đến các tập tin sao lưu trong iTunes, hỗ trợ trong trường hợp thiết bị của ban bị hỏng hay mất, hoặc mất dữ liệu do nâng cấp hệ điều hành bị thất bại. Phần mềm này sẽ giúp bạn lấy lại nhiều định dạng tập tin bị mất và cho phép xem trước dữ liệu bị mất trước khi phục hồi.


Aiseesoft FoneLab cho phép bạn khôi phục các dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau như địa chỉ liên lạc, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, lịch, ghi chú, nhắc nhở và bookmark trên Safari; các tập tin đa phương tiện thư viện ảnh, file đính kèm tin nhắn, bản ghi nhớ giọng nói. Hiện nay iPhone Data Recovery là công cụ phục hồi dữ liệu iPhone nổi tiếng nhất và được nhiều người sử dụng nhất.  Đặc biệt iPhone Data Recovery còn hỗ trợ sao lưu tập tin từ điện thoại của bạn sang máy tính dễ dàng.

download aiseesoft fonelab

Aiseesoft FoneLab có khả năng khôi phục 7 loại dữ liệu từ iPhone 5s/5c/5/4s, iPad mini, iPad với màn hình Retina, iPad 2 và iPod touch 5, kể cả trong trường hợp thiết bị của bạn đánh mất dữ liệu do vô tình bị xóa hoặc bị khóa bởi mật khẩu. Phần mềm này còn giúp khôi phục dữ liệu từ tập tin sao lưu trong iTunes dành cho các phiên bản thiết bị iOS.

Aiseesoft FoneLab sẽ giúp bạn xem trước dữ liệu bị mất trước khi phục hồi, ví như có tyheer đọc nội dung tin nhắn SMS, xem video hình ảnh và sau đó khôi phục chúng dưới dạng file HTML. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo EaseUS MobiSaver cũng là công cụ khôi phục được đánh giá cao và có các tính năng tương tự với phần mềm nói trên. Bên cạnh đó, EaseUS MobiSaver còn hạn chế tối đa tình trạng lỗi File khi trích xuất cũng như các thiệt hại cho thiết bị iOS của bạn.

Các tính năng chính của Aiseesoft FoneLab:

- Khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ các thiết bị iOS
- Khôi phục nhiều định dạng tập tin khác nhau
- Phục hồi dữ liệu từ tập tin sao lưu trong iTunes
- Xem trước dữ liệu bị mất trước khi phục hồi
 


Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft FoneLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft fonelab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft FoneLab 10.3.58


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm