download Inventor HSM Free

Inventor HSM

 Free

Download Inventor HSM - Plugin hỗ trợ gia công trong Autodesk Inventor

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

Inventor HSM mang đến cho những ai đang làm việc trong ngành gia công và kỹ thuật một giải pháp hướng dẫn thực hành gia công. Phần mềm này mang CAD và CAM lại với nhau tạo nên sự kết hợp giữa thiết kế và giải pháp gia công, hoạt động dưới dạng Plugin cho phép tích hợp ở nhiều phiên bản giúp bạn phát huy hết hiệu quả của công việc gia công.

Inventor HSM tích hợp vào phần mềm CAD tạo nên sự liền mạch với công cụ chuyển hướng trong quá trình làm việc. Bạn cũng được thay đổi các thiết kế của mình bất cứ lúc nào và sự thay đổi này sẽ được cập nhật trực tiếp trên đường chạy dao. Đặc biệt Inventor HSM được phát triển trên nền xử lý đa nhân 64 bit cho tốc độ xử lý vượt trội.

download inventor hsm

Inventor HSM có khả năng tự động sử dụng các tài nguyên nhàn rỗi của máy tính, giảm thời gian đáng kể cho việc tính toán đường chạy dao, nâng cao chất lượng bề mặt và kéo dài tuổi thọ công cụ. Phần mềm này còn hỗ trợ tùy chỉnh Code phù hợp với máy CNC cần dùng, mô phỏng và chỉnh sửa code hiệu quả.

Inventor HSM được đánh giá là một trong những công cụ rất hữu ích hỗ trợ cho các công việc của bạn, giúp bạn tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để tăng tốc độ và năng suất cho việc thiết kế gia công khuôn trục, bạn có thể tham khảo phần mềm HSMWorks với khả năng làm việc hiệu quả. Đặc biệt HSMWorks tích hợp thư viện dụng cụ cắt phong phú và cho phép cấu hình theo ý người dùng.

Các tính năng chính của Inventor HSM:

- Sự kết hợp giữa thiết kế và gia công
- Tự động sử dụng các máy tính nhàn rỗi trong mạng
- Tối ưu hóa các đường chạy dao nhằm giảm thời gian gia công
- Tùy chỉnh code phù hợp với CNC cần dùng
- Tích hợp vào phần mềm CAD
- Cập nhật sự thay đổi của thiết kế


Liên kết tải về - [234 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inventor HSM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inventor hsm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm