download IP's SLT Usage Meter 0.5.1

IP's SLT Usage Meter

 0.5.1

Download IP's SLT Usage Meter - Theo dõi lưu lượng sử dụng Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

IP's SLT Usage Meter là ứng dụng giúp bạn kiểm tra và theo dõi lưu lượng sử dụng Internet trực tiếp từ màn hình máy tính, thay vì truy cập cổng trực tuyến của Sri Lanka Telecom. Với IP's SLT Usage Meter, bạn sẽ không cần mở trình duyệt web để kiểm tra lưu lượng sử dụng Internet như trước nữa.


Khi IP's SLT Usage Meter được khởi chạy trên máy tính lần đầu tiên, nó sẽ tạo một file cài đặt trong cùng thư mục đó, nơi bạn nhập các giá trị giới hạn dữ liệu tổng và giá trị cao nhất, cũng như thay đổi tốc độ cập nhật của ứng dụng.

NetTraffic cũng là ứng dụng hỗ trợ rất tốt trong việc theo dõi lưu lượng sử dụng mạng với các thông số được biểu diễn bằng biểu đồ chi tiết giúp người dùng theo dõi được chi phí dùng mạng hàng tháng, ngoài ra NetTraffic còn giúp kiểm tra tốc độ mạng để gửi phản hồi đến nhà cung cấp.

Để kiểm tra các thông số trong IP's SLT Usage Meter, bạn cần cung cấp thông tin đăng nhập và mật khẩu mã hóa, cũng như nhập mã xác nhận. Ứng dụng sẽ ghi nhớ các thông tin đăng nhập này. Sau khi đăng nhập, IP's SLT Usage Meter sẽ hiển thị các giá trị Peak, Off-peak và Total trong một cửa sổ nhỏ, cùng những đề xuất (được ẩn đi) về cách sử dụng mạng hàng ngày.

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng, thông tin ID, tốc độ download và chia sẻ (upload), ưu tiên, giới hạn download và chia sẻ, bên cạnh đó NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Các tính năng chính của IP's SLT Usage Meter:

- Kiểm tra lưu lượng sử dụng Internet.

- Gợi ý cách sử dụng lưu lượng Internet.



Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP's SLT Usage Meter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip's slt usage meter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP's SLT Usage Meter 0.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm