download iStonsoft iPhone Backup Extractor 2.1.44

iStonsoft iPhone Backup Extractor

 2.1.44

Download iStonsoft iPhone Backup Extractor - Trích xuất tập tin sao lưu từ iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2023

iStonsoft iPhone Backup Extractor là phần mềm trích xuất tập tin backup từ các thiết bị iOS bao gồm tin nhắn, lịch, ảnh, ghi chú, danh bạ, v.v và hỗ trợ cả các tập tin trong ứng dụng iTunes qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Không chỉ khôi phục dữ liệu nhanh chóng, iStonsoft iPhone Backup Extractor còn có khả năng truy hồi hầu hết các định dạng tập tin.


Giới thiệu iStonsoft iPhone Backup Extractor

iStonsoft iPhone Backup Extractor tự động nhận diện nhiều loại dữ liệu khác nhau trong danh mục backup của iPhone và hiển thị theo nhiều danh mục khác nhau, giúp bạn quản lý dữ liệu hiệu quả hơn, cũng như tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn. Với sự hỗ trợ của iStonsoft iPhone Backup Extractor, bạn dễ dàng trích xuất các thông tin liên hệ được lưu trong tập tin backup, hay khôi phục nhật ký cuộc gọi, tin nhắn và các liên kết chỉ qua một vài thao tác nhấp chuột đơn giản.

istonsoft iphone backup extractor

 
Download iStonsoft iPhone Backup Extractor - Phần mềm Trích xuất tập tin sao lưu từ iPhone

iStonsoft iPhone Backup Extractor nhận biết các tập tin đa phương tiện trên iTunes, hỗ trợ tính năng truy hồi ảnh, ghi nhớ thoại và clip, đồng thời trích xuất lịch sử duyệt web, ghi chú và các entry lịch. Mỗi tập tin hay mục được chọn sẽ được hiển thị nội dung trước khi thực sự khôi phục, đảm bảo người dùng trích xuất đúng dữ liệu cần sử dụng. iPhone Backup Extractor sẽ tự động quét tất cả các tệp sao lưu iTunes từ đĩa cục bộ của bạn, quét các tệp sao lưu thiết bị trong iTunes và trích xuất toàn bộ nội dung một cách nhanh chóng. Tất cả các tệp có thể khôi phục được liệt kê trong kết quả quét với loại tệp được tổ chức tốt cho bạn lựa chọn.

 

Các tính năng chính của iStonsoft iPhone Backup Extractor

- Trích xuất dữ liệu từ bản sao lưu iPhone trong vòng 3 bước: Quét - Xem trước - Khôi phục.
- Khôi phục ảnh, danh bạ, SMS, lời nhắc, lịch sử cuộc gọi, ... cho iPhone.
- Tương thích với iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S và iPhone 5, iPhone 6.
- Trích xuất tập tin backup.
- Khôi phục dữ liệu: nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, lịch sử duyệt web, v.v.
- Tự động nhận diện hầu hết các loại dữ liệu.
- Hỗ trợ chế độ xem trước dữ liệu trích xuất.

Phần mềm liên quan

iTunes là công cụ quản lý nhạc và các tập tin Media không thể thiếu cho các thiết bị Apple, ngoài chức năng phát thì iTunes còn bổ sung các tính năng thú vị khác, đặc biệt là người dùng có thể tải xuống các video, bộ phim, show chương trình thực tế, nghe trực tiếp audiobook hay sách nói ngay trên iTunes.

 

Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iStonsoft iPhone Backup Extractor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStonsoft iPhone Backup Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istonsoft iphone backup extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iStonsoft iPhone Backup Extractor 2.1.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm