download iTubeDownloader for Mac 6.5.12

iTubeDownloader for Mac

 6.5.12

Download iTubeDownloader for Mac - Tải xuống video YouTube cho máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2020

iTubeDownloader for Mac là ứng dụng hỗ trợ download dành cho nền tảng Mac, giúp bạn tải xuống video YouTube bao gồm các vbideo, kênh và danh sách phát. iTubeDownloader for Mac hỗ trợ cho các cử chỉ đa chạm, thực hiện tải xuống đồng thời nhiều video cùng lúc để tiết kiệm thời gian, tích hợp trình duyệt web để bạn sao chép và dán ngay URL của video trong cùng một cửa sổ.


1. Giới thiệu về iTubeDownloader for Mac

Nếu trên hệ điều hành Windows bạn có phần mềm IDM để vừa tải các link thông thường, vừa có thể tải video Youtube và nhạc từ YouTube thì Mac hiện tại không có phần mềm nào có khả năng tích hợp nút download tương tự như thế, do vậy iTubeDownloader for Mac là công cụ có thể giải quyết tất cả các nhu cầu download này cho người dùng Mac. Cụ thể iTubeDownloader for Mac cho phép tìm kiếm và tải bất kỳ video nào trên YouTube từ một cửa sổ duy nhất, sao chép và dán ngay URL của video trong cùng một cửa sổ trình duyệt tích hợp.

itubedownloader for mac

Download iTubeDownloader for Mac, Tải xuống video YouTube cho máy Mac

iTubeDownloader for Mac có tốc độ download vượt trội, đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ xem trước khi tải, cho phép tải xuống kênh và danh sách phát. Người dùng có thể tạo hàng đợi tải xuống sẽ cho phép bạn thêm nhiều video và yêu cầu chương trình thực hiện chúng theo thứ tự, hoặc thực hiện tải xuống nhiều file cùng lúc. Ứng dụng còn cung cấp tính năng vuốt để điều hướng trang web và cải thiện hiệu suất duyệt web đáng kể.

2. Các đặc điểm chính của iTubeDownloader for Mac:

- Tải xuống video, danh sách phát nhạc từ Youtube.

- Tạo hàng đợi tải xuống và tải theo thứ tự.

- Tải về nhiều video cùng lúc.

- Tích hợp trình duyệt để dán và sao chép liên kết tải về.

3. App liên quan

Free Download Manager cũng là phần mềm hỗ trợ download cho phép bạn tải về nguồn tài nguyên vô tận, từ các trang web, từ âm nhạc, video, hình ảnh đến các tài liệu học tập, bên cạnh đó Free Download Manager còn có chức năng cảnh báo cho bạn nếu gặp phải các file bị nhiễm phần mềm độc hại, hoạt động trên nhiều trình duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTubeDownloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itubedownloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTubeDownloader for Mac 6.5.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm