download Byword Cho iPhone

Byword

 Cho iPhone

Download Byword - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2019

Byword được thiết kế để làm cho việc viết với Markdown dễ dàng hơn, Byword có thể đồng bộ hóa tài liệu văn bản trên tất cả các thiết bị Mac, iPhone, iPad của bạn đồng thời giúp lưu trữ tất cả các tài liệu ngoại tuyến để truy cập chúng bất cứ lúc nào.



Byword là ứng dụng Markdown hỗ trợ việc soạn thảo văn bản trên các thiêt bị Apple như iPhone, iPad và Macbook. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng soạn thảo bài viết đăng trên blog, hoặc hoàn thành các bài tập ở trường mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể sử dụng Markdown để định dạng văn bản với các phím tắt dễ dàng, đánh dấu những đoạn văn bản cần chú ý, bộ đếm từ và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

byword

Tải Byword - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho iPhone, iPad

Điểm đặc biệt ở Byword đó là tất cả các tài liệu đều có thể lưu trữ trên các dịch vụ đám mây như iCloud và Dropbox. Bạn có thể tạo tài liệu bằng Byword trên máy Mac và truy cập chúng trên iPhone, iPad, iPod touch và ngược lại. Đồng thời chỉnh sửa chúng mọi nơi, trên mọi thiết bị bạn sử dụng.

byword 2

Download Byword - Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho Mac OS X

Ngoài ra, người dùng sử dụng ứng dụng soạn thảo văn bản Byword để soạn thảo văn bản có thể xem trước tài liệu của mình, xuất sang HTML, PDF, văn bản có định dạng hoặc xuất bản trực tiếp lên Medium, WordPress, Blogger, Tumblr và Evernote.

iA Writer cũng là trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ, đơn giản và rất thuận tiện với người dùng Android, iA Writer chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0 trở nên và tối ưu hóa cho cả smartphone lẫn máy tính bảng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Byword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat byword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iA Writer 3/5 Ứng dụng văn phòng, soạn thảo tài liệu cho di động
  • JotterPad 3/5 Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm