download JPEG Compressor Web

JPEG Compressor

 Web

Download JPEG Compressor - Nén ảnh trực tuyến định dạng JPEG

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2020

PEG Compressor là dịch vụ nén ảnh trực tuyến để giảm dung lượng hình ảnh, đồng thời cũng hỗ trợ chuyển đổi các định dạng hình ảnh khác nhau. JPEG Compressor cho phép lựa chọn kéo thả nhiều hình ảnh cùng lúc để thực hiện nén, tải ảnh nén riêng biệt từng hình ảnh hoặc nén cùng lúc toàn bộ thư mục.


 

1. Giới thiệu về JPEG Compressor

Bên cạnh các phần mềm nén ảnh thì các dịch vụ nén ảnh như JPEG Compressor cũng được nhiều người lựa chọn, bạn có thể chọn tối đa 20 hình ảnh .jpg hoặc .jpeg từ thiết bị của bạn bằng cách kéo thả nhanh chóng và đơn giản. Sau khi quá trình nén ảnh kết thúc, bạn có thể tải xuống ngay các hình ảnh nén riêng biệt hoặc lấy tất cả chúng, được nhóm trong một kho lưu trữ ZIP.

jpeg compressor

Download JPEG Compressor, Nén ảnh trực tuyến định dạng JPEG

JPEG Compressor mang đến cho bạn nhiều kiểm soát hơn với chất lượng nén JPEG, tối ưu hóa hình ảnh bằng cách giảm dung lượng mà vẫn giữ nguyên được chất lượng ảnh. JPEG Compressor cung cấp hệ số nén khá cao, có thể giảm từ 70-80% dung lượng ảnh, là giải pháp đơn giản để bạn chia sẻ ảnh dễ dàng hơn qua email hay nén ảnh cho các trang web.

2. Các đặc điểm chính của JPEG Compressor:

- Nén và giảm dung lượng ảnh trực tuyến.
- Tải tối đa 20 hình ảnh, hỗ trợ kéo thả.
- Hệ số nén cao, không làm giảm chất lượng ảnh.
- Tải xuống từng ảnh riêng biệt hoặc cả thư mục ảnh.

3. Soft liên quan

TinyJPG cũng là dịch vụ nén ảnh trực tuyến sử dụng thuật toán thông minh để nén mà không làm giảm chất lượng ảnh, ngoài ra TinyJPG còn thêm không gian nền hoặc loại bỏ các khu vực thừa khi tỷ lệ khung hình được thay đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JPEG Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jpeg compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JPEG Compressor Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinyJPG 3/5 Nén ảnh JPEG và PNG thông minh
  • JPEGmini 3/5 Nén ảnh mà không làm giảm chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm