download jQuery Treeview Plugin 1.4.2

jQuery Treeview Plugin

 1.4.2

Download jQuery Treeview Plugin - Hỗ trợ quản lý thư mục jQuery

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

jQuery Treeview Plugin là tiện ích mở rộng hữu ích cho người dùng thường xuyên làm việc với jQuery. Download jQuery Treeview Plugin giúp bạn quản lý các file jQuery dễ dàng hơn nhờ việc phân cấp cây thư mục một cách khoa học và trực quan.



jQuery là thư viện lập trình thường được sử dụng nhiều trong việc thiết kế các trang web. Giống như CSS, jQuery xử lý được nhiều công việc khác nhau chính vì vậy trong quá trình làm việc, người lập trình thường phải tạo ra nhiều file jQuery tương ứng với từng chức năng. Nếu việc quản lý này của bạn được thực hiện một cách lộn xộn thì sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn. May mắn thay có một ứng dụng mang tên jQuery Treeview Plugin với vai trò hỗ trợ người dùng tổ chức các thư mục jQuery một cách khoa học và trật tự.

jquery treeview plugin

Download jQuery Treeview Plugin - Tiện ích quản lý file jQuery

Được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan, jQuery Treeview Plugin mang lại hiệu quả cao cho người lập trình. Tiện ích giúp chuyển đổi các danh sách thư mục jQuery không có thứ tự thành cấu trúc cây chuyển hướng khoa học có thể thu nhỏ lại hoặc mở rộng được.

Ngoài ra jQuery Treeview Plugin, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì chắc hẳn không thể bỏ qua các phần mềm hỗ trợ quản lý file và thư mục như SKTimeStamp, DriveSort. Ưu điểm của những phần mềm này là đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí, trong đó DriveSort là phần mềm di động hỗ trợ người dùng phân loại tập tin của thư mục hoặc ổ đĩa theo dung lượng hoặc ngày tạo. Còn phần mềm SKTimeStamp giúp thay đổi thứ tự sắp xếp hoặc xóa bất kỳ dấu vết thông tin, thay đổi thời gian và ngày truy cập trong Explorer, đồng thời chỉnh sửa hoặc tạo ra các tập tin và lịch nhỏ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jQuery Treeview Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jquery treeview plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jQuery Treeview Plugin 1.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm