download KartRider Drift Cho PC

KartRider Drift

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download KartRider Drift - Game đua xe Kart đa nền tảng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/01/2023

KartRider Drift, phiên bản mới nhất của loạt game đua xe kart đến từ nhà phát triển Nexon đã rất thành công, game được tiết lộ ngày hôm nay tại X019. Xây dựng dựa trên lịch sử 15 năm của mình, KartRider Drift mang đến tất cả những thứ tinh túy và hay nhất của người tiền nhiệm, thách thức hơn và tùy biến sâu hơn.



Giới thiệu về game KartRider Drift
Trải nghiệm tựa game đua xe KartRider Drift miễn phí mới nhất trong nhượng quyền thương mại nổi tiếng của Nexon với hơn 300 triệu người chơi. KartRider Drift là trò chơi đua xe được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4K có độ nét rất cao, âm thanh chân thực đến từng khoảnh khắc, gameplay dễ tiếp cận và cạnh tranh nhất từ ​​trước đến nay.

kartrider drift

Download KartRider Drift - Game đua xe đa nền tảng trên Xbox, PC, PS4

Bạn có thể hoàn toàn tự do tùy biến nhân vật phù hợp với tính cách độc đáo riêng mình, tạo ra chiếc kart hoàn hảo để vượt qua vạch đích trước người khác, đứng đầu bảng xếp hạng theo phong cách riêng. KartRider Drift cung cấp 3 chế độ đua xe bao gồm Time Attack, Item Mode và Speed Mode, các kart sẽ có một số tùy chọn tùy chỉnh để người chơi có thể cá nhân hóa ngoại hình của họ.

Hơn bất kỳ tựa game đua xe kart nào khác, KartRider Drift là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi luôn bổ sung các kart, nhân vật, giao diện, đường đua và tùy chọn tùy chỉnh mới trong khoảng thời gian đều đặn cộng với lượng nội dung theo mùa rất lớn.

Tính năng chính KartRider Drift
- Đây là trò chơi đua xe kart kiểu arcade miễn phí.
- Có chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.
- Đồ họa Unreal Engine 4K và âm thanh chân thực.
- Khả năng tùy biến ngoại hình, nâng cấp xe kart
- Mỗi loại xe đều có khả năng và lợi thế riêng biệt.

Game liên quan
Không giống KartRider Drift, Mario Kart Tour lại được phát triển dành riêng cho hệ thống điện thoại, Mario Kart Tour cũng có hệ thống nhân vật, khả năng tùy biến xe kart và nhiều chế độ chơi hấp dẫn, được cập nhật nội dung mới thường xuyên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KartRider Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kartrider drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KartRider Drift Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm