download Kaspersky PURE 1.8.0.83

Kaspersky PURE

 1.8.0.83

Download Kaspersky PURE - Bảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2017

Kaspersky PURE là tiện ích trên trình duyệt chrome bảo mật dành cho PC gia đình, hỗ trợ người dùng bảo vệ danh tính, mật khẩu, tài liệu, ảnh và nhiều dữ liệu quan trọng. Phiên bản mới nhất cung cấp tính năng bảo vệ và quản lý tiên tiến, trong đó có khả năng quản lý mọi PC trong nhà từ một máy.


Kaspersky PURE cung cấp tính năng bảo mật toàn diện hơn nhờ kết hợp công nghệ diệt virus mới nhất chạy trên PC với công nghệ đám mây, bảo vệ máy tính của người dùng chống lại mã độc và trang web lừa đảo trong các hoạt động trực tuyến - mua sắm, giao dịch ngân hàng và mạng xã hội.

Nếu bạn muốn một phần mềm chuyên về chức năng diệt virus đến từ Kaspersky thì Kaspersky AntiVirus sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với công nghệ diệt virus tiên tiến hiện đại nhất, Kaspersky AntiVirus có nhiều chế độ quét theo yêu cầu để lựa chọn đồng thời còn trích xuất các báo cáo chi tiết đến người dùng.


Kaspersky PURE
Download Kaspersky PURE - Phần mềm Bảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh

Kaspersky PURE hỗ trợ người dùng bảo vệ trẻ và những thông tin cá nhân, cho phép truy cập vào Internet, các ứng dụng, game và website an toàn, thậm chí chặn truyền điện thoại và số thẻ tín dụng.

Các tính năng nâng cao của Kaspersky PURE bảo vệ an toàn danh tính của người dùng trong quá trình trực tuyến. Trình quản lý mật khẩu tạo mật khẩu mạnh, lưu trữ trong kho mật mã và tự động đăng nhập vào trang web và ứng dụng. Công nghệ chống giả mạo mới nhất ngăn chặn lừa đảo trực tuyến và bàn phím ảo trên màn hình hỗ trợ bảo đảm an toàn cho thẻ tín dụng.

Còn Kaspersky Internet Security là phần mềm bảo mật trực tuyến dành cho người dùng máy tính thường xuyên phải thực hiện các hoạt động trên web, Kaspersky Internet Security sẽ luôn cảnh báo đến bạn những trang web độc hại, những đường link ẩn chứa virus để ngăn chặn chúng trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm Kaspersky PURE:

- Kết hợp công nghệ diệt virus mới nhất chạy trên PC với công nghệ đám mây

- Bảo vệ trẻ và những thông tin cá nhân

- Bảo vệ an toàn danh tính của người dùng trong quá trình trực tuyến

- Trình quản lý mật khẩu

- Công nghệ chống giả mạo mới nhất và bàn phím ảo


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaspersky PURE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky PURE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky pure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky PURE 1.8.0.83


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HideMy.name VPN for MacLướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến
  • Freedome for MacẨn danh tính khi duyệt web
  • Lets VPNLướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến
  • ToDo VPNDịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • GhostSurfLướt Web ẩn danh và bảo vệ máy tính
  • B.VPNPhần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • AnonymoXLướt Web ẩn danh tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm