download KKBOX Cho Android

KKBOX

 Cho Android

Download KKBOX - Ứng dụng âm nhạc yêu thích tại châu Á

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

KKBOX là ứng dụng nghe nhạc được yêu thích bởi hàng triệu bạn trẻ châu Á, mang đến một thư viện nhạc toàn diện với nhiều thể loại và tâm trạng khác nhau, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc trực tuyến hoặc ngoại tuyến không giới hạn, đồng thời xem các video thuộc xu hướng của YouTube được các biên tập viên lựa chọn.


 

1. Giới thiệu về KKBOX

KKBOX là ứng dụng dành cho những người yêu âm nhạc với thư viện bài hát phong phú, nhiều thể loại nhạc đáp ứng nhu cầu nghe nhạc và sở thích đa dạng của người dùng, chức năng nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến. Trong khi nghe bạn cũng có thể xem lời bài hát hiển thị theo từng chữ đồng bộ nhịp nhạc với âm thanh, nhận các đề xuất những bài hát có thể phù hợp cho bạn dựa trên lịch sử nghe của bạn.

kkbox

Download KKBOX, Ứng dụng âm nhạc yêu thích tại châu Á

KKBOX mang đến chất lượng âm thanh 320kbps để bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc, tính năng KKBOX LIVE phát trực tiếp các buổi hòa nhạc khác nhau với hiệu ứng âm thanh và video tốt nhất, hay tính năng phát sóng âm thanh khi bạn có thể nghe các DJ yêu thích của bạn nói trong khi thưởng thức âm nhạc với họ. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các video đang là xu hướng trên Youtube để bạn trải nghiệm.

2. Các tính năng chính của KKBOX:

- Thư viện âm nhạc phong phú, nhiều thể loại.
- Chức năng hiển thị, cuộn lời bài hát.
- Đề xuất các bài hát mới dựa trên lịch sử nghe nhạc.
- Âm thanh 320kbps chất lượng cao.
- Phát trực tiếp các buổi hòa nhạc.
- Xem các video âm nhạc nổi bật trên Youtube.

3. Soft liên quan

Để tải về các bài hát yêu thích bạn có thể sử dụng phần mềm IDM hỗ trợ trên cả máy tính lẫn nền tảng di động, ưu điểm của IDM là tốc độ tải nhanh nhờ công nghệ đa luồng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KKBOX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kkbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm