download KUDA Shaders Mod Lite

KUDA Shaders Mod

 Lite

Download KUDA Shaders Mod - Mod thay đổi giao diện cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2019

Bản mod KUDA Shaders Mod là bản mod với chức năng thay đổi hoàn toàn giao diện của game Minecraft, với khả năng cân bằng trắng chuẩn, tạo màu sắc game tự nhiên và hiệu ứng chân thực. Đây là một trong những gói shader phổ biến nhất mọi thời đại cho Minecraft để mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn khi chơi game.




KUDA Shaders Mod mang đến sự thay đổi hoàn toàn về giao diện cho game Minecraft, từ hiệu ứng cân bằng trắng, màu sắc game đến các hiệu ứng bóng đổ và chuyển động. Những hiệu ứng đặc biệt như sương mù, nở hoa hay hiệu ứng tạo độ sâu cho khung cảnh, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thích thú hơn. Một số nhược điểm: hiệu ứng bóng nước chưa được hoàn hảo, hiện tượng viền vàng và xanh xuất hiện nhiều, vùng tối dày và lấn án vùng sáng.

kuda shaders mod

Download KUDA Shaders Mod, Mod thay đổi giao diện cho Minecraft

 

KUDA Shaders Mod đòi hỏi nhiều tài nguyên và một nền tảng máy tính có cấu hình cao để nó hoạt động mượt mà hơn, cho nên gói shader này chỉ được khuyên dùng cho mục đích chụp ảnh và quay video khi chơi game Minecraft ngoài ra nếu chỉ chơi game bình thường thì không nên dùng.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm Lycanites Mobs Mod cũng là bản mod ấn tượng với việc bổ sung các loài quái vật hung dữ cho game, bản Lycanites Mobs Mod tạo ra những thử thách mới để bạn khám phá và chinh phục

 

Các tính năng chính của KUDA Shaders Mod:

 

- Mod thay đổi giao diện Minecraft

- Tạo hiệu ứng cân bằng trắng chuẩn

- Tạo màu sắc tự nhiên, độ sâu cho khung cảnh

- Hiệu ứng đổ bóng chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KUDA Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kuda shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KUDA Shaders Mod Lite


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm