download Lightroom CC 2021 4.3

Lightroom CC

 2021 4.3

Download Lightroom CC - Phần mềm xử lý ảnh số, nâng cao chất lượng ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/09/2021

Lightroom CC phần mềm chỉnh sửa ảnh đa năng giúp bạn thực hiện đầy đủ mọi thao tác trên ảnh, từ việc căn chỉnh màu sắc, xóa bỏ các khuyết điểm, thành phần không cần thiết trên hình ảnh đến những tính năng cao cấp hơn như thay nền ảnh, tạo các hiệu ứng có chiều sâu. Lightroom CC làm việc với tất cả các định dạng ảnh hiện có, có thêm logo cho ảnh, xuất và phân loại album ảnh, đồng thời bổ sung nhiều công cụ giúp người dùng học xử lý ảnh một cách chuyên nghiệp.

Giới thiệu Lightroom CC:

Lightroom CC cung cấp đến người dùng các công cụ và chức năng xử lý ảnh chuyên nghiệp, được các nhiếp ảnh gia tin dùng, giúp biến ảnh thô thành những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Lightroom CC được Adobe phát triển nhằm mang đến cho người dùng thực hiện thu thập ảnh từ thẻ nhớ của máy ảnh, đến tổ chức, chỉnh sửa, chia sẻ và in ảnh, tạo ra slideshow hoặc một cuốn sách ảnh.

Lightroom CC cho phép bạn duyệt các hình ảnh trong bộ sưu tập của mình, sau đó thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, xem các siêu dữ liệu ảnh, tạo các album hoặc slide trình chiếu ở các khu vực riêng, xuất thư viện ảnh sang trang web một cách dễ dàng. Tuy xét về tính năng thì Lightroom CC không phong phú như Photoshop nhưng nó vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu chỉnh sửa của người dùng, như thực hiện điều chỉnh các thông số tiếp xúc, độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng và hiệu chuẩn máy ảnh, loại bỏ mắt đỏ.... hay thực hiện ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh sống động.

download lightroom cc

Tải Lightroom CC 2021 - Công cụ chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh gia

Lightroom CC là ứng dụng xử lý ảnh số chuyên nghiệp đến từ hãng Adobe mang đến cho bạn những công cụ chỉnh sửa và làm đẹp ảnh hiệu quả, dễ dàng sử dụng. Phần mềm này đặc biệt phát huy tốt với những định dạng ảnh hiếm có, những bức ảnh cần làm mới hay chỉnh sửa nhiều hình ảnh cùng lúc mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành của bạn.

Lightroom CC có tên đầy đủ là Adobe Photoshop Lightroom là một trong những công cụ chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh gia trong việc chỉnh sửa ảnh cũng như thiết kế và làm mới những sản phẩm từ ảnh. Bạn có thể tải Lightroom CC như một công cụ bổ trợ cùng với các phần mềm làm ảnh chuyên nghiệp khác. Phiên bản tải Lightroom CC 2020 cũng là bản có nhiều tính năng nổi bật trước khi sang bản tải Lightroom CC 2021

tai lightroom cc

Lightroom download free - Công cụ chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh gia

Lightroom CC ra mắt mang đến một lựa chọn mới cho người dùng, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sự mệt mỏi với các tính năng phức tạp mà những phần mềm trước đó mang lại, điều này có nghĩa Lightroom CC đã được đơn giản hóa và trực quan hóa giúp người dùng dễ dàng thao tác để có những bức ảnh đẹp như mong muốn.

Với Lightroom CC bạn có thể ráp Merge To HDR 32-bits ngay mà không cần phải qua Photoshop chỉnh sửa hay có thể xử lý B&W Trắng Đen rất độc đáo, hỗ trợ Face recogition: Nhận diện khuôn mặt, rất tiện cho việc tìm kiếm; đồng thời người dùng có thể tìm kiếm và chia sẻ hình ảnh nhanh chóng qua Advanced Web galleries...Cách tải Lightroom trên máy tính cũng khá đơn giản, tải Lightroom miễn phí để sử dụng giúp bạn có được những hình ảnh tuyệt vời.

Phần mềm liên quan

Cho tới thời điểm hiện tại những sản phẩm từ Adobe luôn được người dùng đánh giá cao, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bạn có thể sử dụng Photoshop để làm đẹp hơn những bức ảnh của mình, nếu bạn là một kĩ thuật viên bạn có thể làm được nhiều điều hơn với kho ứng dụng của Adobe chứ không chỉ riêng Photoshop mới làm bạn hài lòng.

Những đặc điểm nổi bật của Lightroom CC

- Hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh tối đa
- Kết hợp nhiều công cụ khác nhau
- Khả năng kết nối chia sẻ mạnh mẽ
- Tiện ích hỗ trợ đa dạng, hiện đại
- Hỗ trợ người dùng đa dạng

LỜI KẾT

Lightroom CC là một trong những sản phẩm nổi bật của Adobe cùng với Photoshop hãng còn có các phần mềm nổi tiếng khác như Adobe Reader hay Adobe Flash Player... với những chức năng khác nhau. Nếu bạn dùng Lightroom CC và Photoshop để chỉnh sửa ảnh thì Adobe Reader lại giúp bạn đọc và chỉnh sửa file PDF dễ dàng, hiện Adobe Reader được đánh giá rất cao trong lĩnh vực mà nó đảm nhiệm. 

Một số thủ thuật hay của phần mềm Lightroom CC:

MẹoCài Lightroom, sử dụng Lightroom

Theo đánh giá chung Lightroom CC xây dựng những tính năng chuyên nghiệp và chuyên sâu giúp các nhiếp ảnh gia, kỹ thuật viên đồ họa hình ảnh có được những tác phẩm sáng tạo, đẹp đẽ nhất. Hiện Lightroom CC được nâng cấp và cải tiến mang lại hiệu quả cao trong công việc này.

MẹoSử dụng Lightroom chỉnh sửa ảnh HDR

Bên cạnh đó bạn cũng có thể ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh HDR trên Lightroom để tạo ra những hình ảnh độc đáo nhất, bạn xem hướng dẫn chỉnh sửa ảnh HDR trên Lightroom được trình bày chi tiết trên taimienphi.

MẹoPhím tắt Lightroom CC

Tương tự như Photoshop, Lightroom cũng cho phép người dùng sử dụng phím tắt để thao tác một cách thuận tiện hơn. Những phím tắt này bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với thói quen sử dụng của mình.


Liên kết tải về - [360.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lightroom CC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightroom CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightroom cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightroom CC 2021 4.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Serif PhotoPlus 3/5 Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh
  • PortraitPro 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm