download Fotosifter 2.6.0.2

Fotosifter

 2.6.0.2

Download Fotosifter - Phần mềm quản lý và sắp xếp ảnh thông minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2018

Fotosifter là phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh, sở hữu nhiều tính năng hữu ích, lý tưởng dành cho những ai muốn chỉnh sửa ảnh, sắp xếp và quản lý ảnh một cách hợp lý. Người dùng còn có thể sử dụng Fotosifter như một công cụ tạo slideshow ảnh để cho ra đời những video từ ảnh ấn tượng.


1. Giới thiệu Fotosifter

Cgaga Fotosifter là phần mềm chỉnh sửa, sắp xếp và quản lý ảnh dễ sử dụng. Nó trao tay người dùng một giải pháp toàn diện trong việc quản lý và nâng cao chất lượng của hàng loạt bức ảnh thông qua các thuật toán tiên tiến, cũng như công nghệ hàng đầu, bao gồm nhận diện khuôn mặt, AI và học máy.

fotosifter

Download Fotosifter - Phần mềm chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng

Người dùng có thể sử dụng Fotosifter để tự động sắp xếp các bức ảnh của mình dựa theo khuôn mặt, vị trí, thời gian và thẻ được tùy chỉnh chỉ với một vào thao tác click chuột. Đặc biệt, độ chính xác của công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể đạt tới 98%, đây là một con số vô cùng ấn tượng. Hơn nữa, Fotosifter có thể chọn lọc các bức ảnh một cách thông minh, nhờ vào thuật toán được thiết kế tốt. Bạn có thể tìm thấy các bức ảnh đã được lựa chọn trong thư mục Selection. Và việc thêm thẻ địa lý vào ảnh được thực hiện dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng Fotosifter để lọc ảnh theo kích thước file, loại, độ phân giải và nhiều khía cạnh khác. Tính năng Similar của phần mềm chỉnh sửa ảnh này tự động chọn ra các bức ảnh tương tự và cho phép người dùng xóa những bức ảnh trùng lặp trên máy tính để giải phóng không gian lưu trữ.

Đối với các tính năng chỉnh sửa ảnh và tạo slideshow, Fotosifter cho phép người dùng sửa đổi và nâng cao hình ảnh, cũng như tạo slideshow ảnh tuyệt đẹp một cách nhanh chóng với hàng trăm sticker, bộ lọc, hiệu ứng chuyển động, âm nhạc, text... Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến như loại bỏ mắt đỏ, xoay, cắt và điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, cân bằng trắng, độ tương phản...

fotosifter 2

Tải Fotosifter - Phần mềm quản lý và sắp xếp ảnh thông minh

Mặc dù Fotosifter là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho PC nhưng nó cũng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra nhiều thiết bị khác như smartphone (điện thoại Android, iPhone, Windows phone...), máy tính bảng, ổ HDD, SSD hay USB khi người dùng có thể nhập và quản lý các bức ảnh của mình từ những thiết bị này dễ dàng thông qua Fotosifter bằng cách kết nối chúng. Chưa hết, bạn có thể xuất các bức ảnh hay album đã được sắp xếp hợp lý ra máy tính và nhiều thiết bị khác, chia sẻ ảnh trên Facebook hoặc chia sẻ video từ ảnh lên YouTube trực tiếp, cũng như in ảnh đã được chỉnh sửa bằng cách kết nối với máy in. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa ảnh giàu tính năng nhưng dễ sử dụng thì hãy download Fotosifter và khám phá tất cả những điều tuyệt vời mà nó mang đến.

fotosifter 3

Download Fotosifter - Phần mềm tạo slideshow ảnh ấn tượng

2. Fotosifter là phần mềm 3 trong 1

Fotosifter không chỉ đơn thuần chỉ là một phần mềm chỉnh sửa ảnh mà nó còn kiêm thêm một vài vai trò khác:

- Quản lý ảnh: Fotosifter mang đến cho người dùng trải nghiệm quản lý ảnh tuyệt vời nhất trong nhiều sự kiện, tình huống, dịp khác nhau: họp mặt gia đình, du lịch, làm việc hàng ngày... Phần mềm giúp bạn quản lý các bức ảnh của mình bằng cách cung cấp cho bạn những kế hoạch sắp xếp ảnh hiệu quả, giúp tiết kiệm 99% thời gian so với thực hiện thủ công.

- Nâng cao chất lượng hình ảnh: Người dùng có thể chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh dễ dàng chỉ với một vài thao tác thực hiện. Có hơn 50 bảng màu và hơn 100 kiểu chữ, mẫu nhãn dán khác nhau. Nhiều lựa chọn mới sẽ được bổ sung qua các bản cập nhật trong tương lai.

- Tạo video từ ảnh: Hơn 100 hiệu ứng chuyển đổi, 100 phong cách mở đầu và kết thúc, hàng trăm hiệu ứng âm thanh độc quyền và âm nhạc miễn phí bản quyền - tất cả cho phép bạn tạo ra các slideshow ảnh ấn tượng để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.

fotosifter 4

Fotosifter là phần mềm chỉnh sửa ảnh dành cho tất cả mọi người

3. Tính năng nổi bật của Fotosifter

- Sắp xếp và quản lý ảnh một cách thông minh, với 4 chế độ dựa trên công nghệ tiên tiến.

- Biến các bức ảnh của bạn thành câu chuyện bằng cách tạo slideshow ảnh tuyệt đẹp nhanh chóng chỉ với vài thao tác nhấp chuột.

- Chỉnh sửa ảnh và nâng cao chất lượng hình ảnh.

- Lưu các tác phẩm của bạn trong máy tính, chia sẻ chúng trên nhiều nền tảng, thậm chí cả dịch vụ lưu trữ đám mây.

4. Một vài nét về nhà phát triển Cgaga Software

Cgaga Software Co., Ltd. chuyên phát triển phần mềm giúp người dùng xử lý tốt hơn các nhiệm vụ trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đội ngũ phát triển Cgaga liên tục đổi mới và cải tiến không ngừng các sản phẩm của mình để cung cấp trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Cgaga Software tin tưởng vào việc kết hợp công nghệ và nghệ thuật sẽ làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotosifter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotosifter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fotosifter 2.6.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm