download Photo! Editor 1.1

Photo! Editor

 1.1

Download Photo! Editor - Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/03/2016

Photo! Editor là ứng dụng hỗ trợ bạn chỉnh sửa các hình ảnh mà mình chưa ưng ý với nhiều công cụ và hiệu ứng ảnh đi kèm. Phần mềm cho phép loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, cải thiện màu sắc, giảm nhiễu ảnh, làm ảnh rõ nét hơn... Bạn cũng có thể làm biến dạng bức ảnh, trang trí cho ảnh thêm sinh động hơn, cắt ảnh hoặc tái tạo lại mẫu ảnh. Phần mềm cung cấp giao diện đơn giản và khả năng xử lý hàng loạt ảnh cùng lúc.


Photo! Editor là phần mềm chỉnh sửa ảnh khá gọn nhẹ, hơn nữa giao diện theo bố cục khá giống với Windows Explorer giúp người dùng dễ dàng thao tác tìm và xử lý ảnh. Ứng dụng này giúp bạn loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ vẫn thường gặp trong các bức ảnh chụp buổi tối hoặc chụp trong điều kiện thiếu sáng. Bạn có thể sử dụng phương pháp sữa chữa tự động hoặc thủ công. Hầu hết các công cụ chỉnh sửa ảnh hiện nay đều cung cấp tính năng loại bỏ mắt đỏ. Điển hình như phần mềm Photoshop luôn đứng trong top những phần mềm chỉnh ảnh tốt nhất hiện nay. Tải Photoshop để trải nghiệm.


Photo! Editor
Download Photo! Editor - Phần mềm Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh

Photo! Editor tích hợp công cụ Enhance Color để giúp bạn điều chỉnh độ cân bằng, độ tương phản và độ bão hòa chi ảnh. Bạn cũng có thể loại bỏ các phần ảnh bị nhiễu, điều chỉnh độ sáng của ảnh trong điều kiện ánh sáng kém. Các hình ảnh bị mờ sẽ trở nên rõ nét hơn khi qua xử lý của chương trình này, kể cả những ảnh bị mờ khó thấy các chi tiết quan trọng. Một phần mềm phục hồi ảnh mờ điển hình là MakeUp Pilot, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tái chế lại ảnh cũ. MakeUp Pilot có khả năng làm sáng ảnh rất nhanh chóng.



Photo! Editor cho phép bạn tạo nên những bức tranh biếm họa hài hước, vui nhộn bằng chính các hiệu ứng đặc biệt từ chương trình, cải thiện và làm bức ảnh chân dung trở nên lung linh và đẹp mắt hơn.  Tính năng Crop giúp bạn cắt ảnh để làm nổi bật các chi tiết quan trọng cũng như loại bỏ những phần thừa trong ảnh, đồng thời có thể thay đối kích thước ảnh, phóng to thu nhỏ mà không làm thay đổi chất lượng ảnh. Fotor cũng là một công cụ cắt ghép ảnh hiệu quả, tạo ảnh nghệ thuật độc đáo. Fotor được nhiều người dùng sử dụng bởi cách sử dụng đơn giản.



Các tính năng chính của Photo! Editor:

- Loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ
- Cải thiện màu sắc cho ảnh
- Giảm nhiễu và làm rõ nét hình ảnh
- Tạo ảnh biếm họa độc đáo
- Trang trí ảnh, cắt ảnh, thêm hiệu ứng
- Xử lý ảnh hàng loạt


Liên kết tải về - [ 7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo! Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo! Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo! editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm