download LiveKd 5.62

LiveKd

 5.62

Download LiveKd - Chạy chương trình khử lỗi cho nhân Windbg và Kd

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

LiveKd là tiện ích được viết cho CD kèm theo phần mềm Inside Windows 2000, phiên bản thứ 3 và hiện được phát hành miễn phí. LiveKd cho phép bạn chạy các chương trình khử lỗi cho nhân Microsoft Windbg và Kd - một phần của các công cụ khử lỗi cho gói phần mềm Windows - trên hệ thống trực tiếp.


LiveKd thực thị các lệnh của trình khử lỗi hoạt động trên file crash dump để phân tích hệ thống. Do các phiên bản mới nhất của Windbg và Kd có tính năng tương tự nhau trên Windows Vista và Server 2008, LiveKd mang đến nhiều tính năng hơn, như xem các thread stack với lệnh !thread, so với chức năng khử lỗi nhân trực tiếp của Kd và Windbg.

Enhanced DEBUG cũng là công cụ gỡ lỗi ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính cấu trúc 32-bit, giúp chạy trình biên dịch và chẩn đoán file COM, Enhanced DEBUG chạy ở chế độ console lệnh, hỗ trợ FPU Opcode và hơn 80386 CPU.

LiveKd mặc định chạy file kd.exe và chỉ chạy trên các máy tính cài hệ điều hành Windows Vista trở lên với các máy client, chạy trên các máy Windows Server 2008 trở lên với các máy server.

Nổi tiếng trong lĩnh vực soạn thảo và chỉnh sửa văn bản có ứng dụng Notepad++ với nhiều công cụ lập trình chuyên dụng, Notepad++ tạo môi trường lập trình đa ngôn ngữ cùng các chức năng chỉnh sửa hiệu quả.

Các tính năng chính của LiveKd:

- Chạy chương trình khử lỗi cho nhân Windbg và Kd.

- Thực thi lệnh của trình khử lỗi.

- Nhiều tính năng.

- Mặc định chạy file kd.exe.



Liên kết tải về - [220 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • LiveKd 5.62 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveKd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livekd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm