download LoadedDllsView  1.05

LoadedDllsView

  1.05

Download LoadedDllsView - Quét và hiển thị danh sách tập tin DLL

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/01/2022

LoadedDllsView là công cụ quét tất cả các quy trình đang chạy trong hệ điều hành Windows và hiển thị danh sách gồm các tập tin DLL được các quy trình này tải và số quy trình tải từng DLL trong danh sách. Khi chọn tập tin DLL trong bảng phía trên của LoadedDllsView, bảng phía dưới sẽ hiển thị danh sách các quy trình sử dụng tập tin DLL đã chọn.


LoadedDllsView chạy trên tất cả các phiên bản Windows, từ Windows XP đến Windows 10, trên cả hai cấu trúc 32 bit và 64 bit và không yêu cầu chạy các thành phần khác. Phần mềm LoadedDllsView có giao diện khá đơn giản, hiển thị các thư viện được tải trong bảng trên và ứng dụng sử dụng các thư viện này trong bảng bên dưới.

Để tìm kiếm  và bổ sung các file định dạng .DLL cho chương trình thì DLL files Fixer là phần mềm phù hợp nhất mà bạn có thể áp dụng, ngoài ra DLL files Fixer còn tăng cường khả năng chống phân mảnh và cải thiện thời gian khởi động hệ thống.


LoadedDllsView
Download LoadedDllsView - Phần mềm Quét và hiển thị danh sách tập tin DLL

 

LoadedDllsView cung cấp các thông tin liên quan đến từng DLL, như sản phẩm, bản chất, công ty, tên tập tin, phiên bản sản phẩm, phiên bản tập tin, thuộc tính, đường dẫn, số quy trình truy cập thư viện, kích thước tập tin và thời gian được tạo hay thay đổi.

Bảng bên dưới của LoadedDllsView hiển thị danh sách các quy trình tải DLL. Với mỗi quy trình, LoadedDllsView sẽ hiển thị tất cả thông tin tương ứng, và thông tin quy trình được bằng đầu với người dùng hệ thống hay người dùng khác nào, chứ không chỉ là thông tin của riêng bạn. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều tập tin DLL và xuất danh sách này sang tập tin định giới bằng dấu phẩy, tập tin định giới bằng tab, hay các tập tin có định dạng HTML hoặc XML.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ DLL Injector với chức năng bổ sung chức năng của chương trình, ứng dụng trên windows hay chèn các đoạn mã code từ thư viện liên kết động, sử dụng DLL Injector là cách đơn giản nhất để bạn nâng cao hiệu quả công việc trên hệ thống.

Các tính năng chính của LoadedDllsView:

- Hiển thị danh sách tập tin DLL.

- Hiển thị quy trình tải DLL.

- Hỗ trợ Windows 32 bit và 64 bit.

- Xuất danh sách sang các tập tin có định dạng được hỗ trợ.



Liên kết tải về - [61 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LoadedDllsView - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LoadedDllsView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loadeddllsview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LoadedDllsView 1.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm