download DLL Injector 2.0

DLL Injector

 2.0

Download DLL Injector - Mở rộng chức năng của chương trình, ứng dụng trên windows

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

DLL Injector là công cụ hỗ trợ người dùng mở rộng các tiện ích cho ứng dụng bằng cách bổ sung thêm các thành phần từ tập tin thư viện liên kết động. Ngoài ra, DLL Injector còn cho phép chèn đoạn mã code từ thư viện liên kết động được chọn vào quy trình đang chạy hoặc trong các tập tin thực thi, v.v.


DLL Injector có khả năng phát hiện các quy trình đang chạy hiện tại, cho phép người dùng tải thư viện liên kết động từ một thư mục trong máy tính và thay đổi bộ nhớ và các thành phần đang chạy của chương trình, hay chèn thư viện động gồm nhiều dòng mã định nghĩa các thành phần cần thiết để chương trình chạy đúng chức năng.

Để sửa lỗi thiếu file .DLL cho các chương trình được cài đặt trên Windows bạn có thể sử dụng phần mềm DLL files Fixer bổ sung những file .DLL bị thiếu một cách nhanh chóng và hiệu quả, DLL files Fixer cung cấp giao diện người dùng hiện đại, trực quan và khả năng thu thập, xử lý và bổ sung file mạnh mẽ.

DLL Injector

Download DLL Injector - Mở rộng chức năng của chương trình, ứng dụng trên windows

DLL Injector được đánh giá là công cụ cực kỳ hữu ích với các nhà phát triển game hoặc những người dùng thường xuyên phải xử lý các ứng dụng bảo mật bởi DLL Injector cung cấp tập tin .dll, dễ dàng mở rộng tính năng của ứng dụng với các thành phần mong muốn và bổ sung thêm đoạn mã code vào trong thư mục cài đặt của ứng dụng nhanh chóng.

Lỗi thiếu file DLL hiện nay khá phổ biến và là nguyên nhân chính khiến cho các phần mềm, ứng dụng hoạt động không hiệu quả, cho nên việc sửa lỗi thiếu file DLL là vô cùng cần thiết cho người dùng máy tính.

Các tính năng chính của công cụ DLL Injector:

- Mở rộng tiện ích, tính năng cho ứng dụng.

- Chèn đoạn mã code từ thư viện liên kết động.

- Cung cấp tập tin .dll.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DLL Injector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DLL Injector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dll injector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Injector 4,3/5 Gán DLL, mở rộng chức năng cho ứng dụng
  • Extreme Injector 3/5 Mở rộng chức năng cho ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm