download Loạn đấu võ lâm (Beta)

Loạn đấu võ lâm

 (Beta)
Download   

Download Loạn đấu võ lâm - Game 3D thuần Việt đẹp mắt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Loạn đấu võ lâm là tựa game thuần Việt sở hữu nền độ họa vô cùng đẹp mắt, được phát hành trên cả nền tảng PC lẫn các thiết bị di động, được đánh giá là game Việt đẹp nhất từ trước đến nay. Loạn đấu võ lâm cho PC thực sự là một siêu phẩm để các game thủ trải nghiệm, với cốt truyện hấp dẫn, cách chơi dễ dàng khá giống với một số game quen thuộc bạn đã từng thử nghiệm. Game sẽ sớm được phát hành tại thị trường Việt Nam.


MẹoTải Loạn đấu võ lâm cho iPhone, Android

* Dành cho thiết bị Android: Download Loạn Đấu Võ Lâm cho Android
* Dành cho thiết bị iOS: Download Loạn Đấu Võ Lâm cho iPhone

 

Loạn đấu võ lâm là tựa game nhập vai hành động hấp dẫn, mang đến cho người chơi những trận chiến thú vị, tích hợp nhiều nội dung chơi để tăng sự trải nghiệm cho các nhân vật. Game có sự kết hợp của các yếu tố MOBA, lối chiến đấu ác liệt, trực diện cộng với chế độ thủ thành, sử dụng chính các nhân vật mà mình nhập vai để chống lại sự tấn công của quái vật. Game có lối đánh khá giống với game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng mà chắc hẳn nhiều người đã từng chơi. Liên Minh Huyền Thoại được đánh giá rất cao ở Việt Nam và giờ đây bạn đã có thể so sánh với Loạn đấu võ lâm để xem game nào hấp dẫn hơn.


Loạn đấu võ lâm
Download Loạn đấu võ lâm - Game 3D thuần Việt đẹp mắt

Loạn đấu võ lâm mang đến các hình ảnh 3D đẹp mắt, hút mắt người chơi, cùng với hệ thống lỹ năng đặc sắc sẽ đưa các game thủ đến với một thế giới ảo và nhanh chóng hòa nhập vào thế giới kỳ diệu này. Game được đánh giá là game 3D Việt Nam thành công nhất về mặt đồ họa từ trước đến nay, có thể sánh ngang với những game kiếp hiệp 3D nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Đại Thánh 3D... Bạn có thể thử nghiệm Thiên Long Bát Bộ 3D để so sánh.

Tải game Loạn Đấu Võ Lâm - game kiếm hiệp 3D

Loạn đấu võ lâm cho phép người chơi lựa chọn các nhân vật khác nhau từ thần thiên đến các kiếm khách võ hiệp như Tiêu Phong, Tôn Ngộ Không, Quan Vũ, Lữ Bố, Lệnh Hồ Xung,...đặc biệt game có sự xuất hiện của nhân vật nữ Âu cơ trong truyền thuyết của người Việt. Lối chơi trong game có sự kết hợp giữa chiến thuật dẫn quân và nhập vai chặt chém giữa các tướng. Game cũng được trang bị nhiều vũ khí chiến đấu, các hoạt động đồ sát, boss thế giới, tắm tiên, thỉnh kinh, trạng nguyên...

Cũng thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ web lại có thể chơi trên nền tảng web mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua hệ thống phụ bản, săn Boss thử thách, nhiều dạng hoạt động PVP lôi cuốn.. Ngoài ra Võ Lâm Truyền Kỳ web còn có cốt truyện hấp dẫn, kết hợp cùng âm nhạc đậm vị Kim Dung hòa quyện để mang đến cho bạn một siêu phẩm game.

Ngoài ra, Huyền Thoại Võ Lâm 3D cũng là game có nội dung khá hấp dẫn với lối chơi đơn giản đáng để bạn trải nghiệm. Đặc biệt, Huyền Thoại Võ Lâm 3D sở hữu đồ họa nền 3D vô cùng bắt mắt cùng rất nhiều màu sắc.

Tải Loạn Đấu Võ Lâm đặc sắc trên mobile

Loạn đấu võ lâm có cốt truyện được xây dựng theo phong cách xuyên không nên người chơi có thể phiêu lưu du hành thời gian qua nhiều thời kỳ khác nhau. Game được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất mang đến cho người chơi sự thỏa mãn trong từng màn đấu.

Episode One cũng là game nhập vai khá thú vị với cốt truyện hấp dẫn và các tình tiết khá ly kỳ, bên cạnh đó Episode One còn được đánh giá cao về đồ họa và các hiệu ứng âm thanh.

Các tính năng chính của Loạn đấu võ lâm:

- Game kiếm hiệp 3D thuần Việt
- Nhập vai hành động và chiến đấu
- Cốt truyện xuyên không hấp dẫn
- Lối chơi quen thuộc, đa dạng
- Trang bị nhiều vũ khí
- Đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Loạn đấu võ lâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loạn đấu võ lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loạn đấu võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loạn đấu võ lâm (Beta)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm