download Đấu Hiệp Webgame

Đấu Hiệp

 Webgame

Download Đấu Hiệp - Webgame kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

Đấu Hiệp là web game nhập vai kiếm hiệp với đề tài kỳ ảo mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Là một sản phẩm kết hợp độc đáo giữa sử dụng bối cảnh cổ trang và thần thoại Nhật Bản, trong Đấu Hiệp chơi sẽ được gặp các nhân vật như samurai, ninja, ma quỷ với thiết kế đồ họa mang đâm phong cách manga.


Thamg gia vào game Đấu Hiệp, người chơi có thể lựa chọn nhân vật chính cho mình với 2 giới tính khác nhau bao gồm 2 nam và 1 nữ. Mỗi nhân vật đều có tên tuổi rõ ràng được phân chia theo 3 hệ như Thiên, Địa và Nhân. Tạo hình cho nhân vật mang đậm nét anime Nhật Bản với bối cảnh lịch sử thời đại khá độc đáo. Game được đánh giá thu hút người chơi ở chế độ chiến đấu với hệ thống kỹ năng chiêu thức đẹp mắt đòi hỏi bạn phải biết sắp xếp phối hợp, phát huy tối đa sức mạnh.

dau hiep

Đấu Hiệp - Webgame kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn

Về gameplay, Đấu Hiệp sử dụng hình thức chiến đấu theo lượt màn hình ngang thường thấy ở các sản phẩm webgame. Ngoài nhân vật chính lựa chọn ban đầu, người chơi có thể chiêu mộ thêm nhiều nhân vật phụ khác về tổ đội của mình, mỗi nhân vật đều có hệ kỹ năng, chỉ số thuộc tính và vài trò tác chiến riêng. Chính yếu tố này đã làm nên sự khác biệt của trò chơi bởi game thủ có kết hợp giữa nhân vật chính và nhân vật phụ để tạo ra những đòn combo kỹ năng hết sức hiệu quả.

Vì là một web game nên người chơi Đấu Hiệp có thể trải nghiệm trên di động cũng như trên máy tính. Đặc biệt nắm rõ cách chơi Đấu Hiệp trên máy tính sẽ giúp bạn vận hành game một cách trơn tru đồng thời khai thác được tối đa sức mạnh của mỗi nhân vật mà mình lựa chọn.

Thiên Long Kỳ Hiệp cũng thuộc dòng game tiên hiệp được nhiều người lựa chọn, hệ thống môn phái, nhân vật chính tông quen thuộc.... nội dung có chiều sâu dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bên cạnh đó Thiên Long Kỳ Hiệp còn có những tính năng khá mới như chế tạo vũ khí với thuộc tính ngẫu nhiên, tự do giao thương mua bán các trang bị...

dau hiep 2

Đấu Hiệp - Game kiếm hiệp phong cách manga Nhật Bản

Đấu hiệp được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, màu sắc mượt mà tưới sáng. Hệ thống các trường cảnh cũng như bản đồ trong game được xây dựng đa dạng, mỗi nơi mỗi vẻ thú vị, hệ thống NPC cũng rất bắt mắt và có tính cách. Trong quá trình trải nghiệm người chơi sẽ được khám phá cốt truyện của game với những tình tiết mang đậm hơi hướng manga.

Bên cạnh việc ra mắt, nhà phát hành cũng không quên gửi tới game thủ của mình code Đấu Hiệp như một lời tri ân. Với sự trợ giúp của code Đấu Hiệp người chơi sẽ có được rất nhiều lợi thế, đặc biệt trong việc leo rank bảng xếp hạng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Sniper Elite - tựa game bắn súng đậm chất chiến thuật góc nhìn thứ 3 rất thú vị. Game Sniper Elite mô phỏng chân thực cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 với những màn bắn tỉa đẳng cấp, vũ khí thật, hiệu ứng đường đạn và kỹ năng của mỗi người lính.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu Hiệp Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm