download Võ Lâm Truyền Kỳ H5 cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ H5

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS, PC

Download Võ Lâm Truyền Kỳ H5 - Game nhập vai kiếm hiệp H5

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2022

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là sản phẩm tiếp nối trong dòng game kiếm hiệp nói chung và game H5 nói riêng. Với đề tài nhập vai võ hiệp quen thuộc, game phát hành của VNG Võ Lâm Truyền Kỳ H5 không khó để lôi kéo được người, Game H5 có lẽ không còn mới lạ nữa nhưng hiện nay cũng không nhiều sản phẩm kiếm hiệp H5 cho game thủ.


Võ Lâm Truyền Kỳ H5 được phát hành bởi VNG, sẽ ra mắt người chơi ngay trong tháng 10/2018. Bạn có cơ hội tiếp tục được chọn lựa những môn phái mình yêu thích và tham gia nhiều hoạt động đánh quái, train phụ bản hấp dẫn.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng là một phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ hỗ trợ trên mobile mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm và các hoạt động thú vị, điểm nổi bật của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là hệ thống môn phái và nhân vật đa dạng, nhiều hoạt động thử thách, nhiều bí kíp võ học để khám phá và rèn luyện.

vo lam truyen ky h5

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ H5 - game H5 có trên Mobile và PC cho game thủ

Những điểm đáng chú ý trong Võ Lâm Truyền Kỳ H5

- Hệ thống môn phái đa dạng, đậm chất võ lâm.  Tương tự trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 của VNG tái hiện chân thực những môn phái quen thuộc trong giới võ lâm kiêm hiệp. Bạn có thể tùy ý chọn lựa những môn phái như Cái Bang, Võ Đang, Nga My, Thiên Vương, Ngũ Độc như những phiên bản võ lâm khác. Mỗi môn phái sở hữu sức mạnh và sở trường riêng mang đến trải nghiệm lí thú.

- Chiến trường liên server. Game nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ H5 mang đến người chơi những trận đấu liên server kinh điển. Nếu như bạn đã quen thuộc và có kí ức sâu đậm về chiến trường Tống - Kim, Tống - Liêu thì sẽ rất hào hức với hoạt động này. Hoạt động PK sẽ có đông đảo người chơi tham gia ở khắp các server quy tụ. Người giành số điểm cao nhất đương nhiên là minh chủ võ lâm.

- Phát hành đa nền tảng. Việc bạn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 hay những game H5 nói chung luôn có ưu điểm này bởi có thể chơi trên nhiều nền tảng. Nói chung là mobile và PC bạn đều được chọn lựa và chạy hoàn toàn mượt mà bởi game rất nhẹ và không ngốn RAM.

vo lam truyen ky h5 2

Download Võ Lâm Truyền Kỳ H5 - game võ lâm kiếm hiệp của VNG

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ H5

- Với PC:

+ Hệ điều hành Windows XP,7,8,8.1,10
+ RAM: 2GB

- Với điện thoại:

+ Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
+ Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Game Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi nhập vai đề tài tiên hiệp trên nền tảng H5. Trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế H5 VTC Mobile là điều tuyệt vời với những ai yêu thích từ tác phẩm phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Bạn cũng đừng quên xem thêm game Ngạo Kiếm H5. Ngạo Kiếm H5 là một tựa game kiếm hiệp tình duyên trên nền H5 do 360game phát hành tại Việt Nam mới đây. Game mang đến một thế giới nhập vai đậm chất võ lâm kiếm hiệp, tương thích đa nền tảng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Truyền Kỳ H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phong Vân H5 3/5 Game nhập vai võ hiệp chuyển thể cho Android, iPhone, PC
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm