download MacTracker cho Mac 7.6.2

MacTracker cho Mac

 7.6.2

Download MacTracker cho Mac - Xem thông tin máy tính Apple Macintosh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/12/2016

MacTracker cho Mac cung cấp đến cho người dùng những thông tin cụ thể đối với từng máy tính Apple Macintosh, như tốc độ bộ vi xử lý, bộ nhớ lưu trữ, ổ cứng, card đồ họa. Đây là những thông tin rất hữu ích dành cho người dùng để đánh giá chất lượng một chiếc máy tính. Bên cạnh đó MacTracker cho Mac cũng hỗ trợ các phiên bản Mac OS nào và nhiều chi tiết khác.


MacTracker cho Mac là công cụ tuyệt vời đề bạn xem xuất xứ, nguồn gốc cũng như chất lượng của một máy tính thuộc thương hiệu Apple Macintosh và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để xem chiếc máy Mac mà mình đang sử dụng thuộc dòng nào, đời nào. Đây chính là một hệ cơ sở dữ liệu tuyệt vời của máy Mac. Để xem các thông tin phần cứng trên Windows bạn lựa chọn GPU Z là công cụ được nhiều người lựa chọn. Phần mềm GPU Z với khả năng cung cấp đầy đủ các chi tiết về Card màn hình bạn đang sử dụng.

download mactracker cho mac

MacTracker cho Mac cho bạn biết những thông số quan trọng nhất của một chiếc máy tính như tốc độ bộ vi xử lý, bộ nhớ lưu trữ, ổ cứng, card đồ họa, hỗ trợ các phiên bản Mac OS nào và nhiều chi tiết khác. Bạn cũng có thể biết được máy tính đang dùng hệ điều hành phiên bản nào, hệ thống Apple TV, Apple Watch, phụ kiện Apple, màn hình, máy in, máy quét…

download mactracker cho mac

Để kiểm tra tốc độ quạt máy tính, bạn sử dụng SpeedFan nhằm cảnh báo kịp thời mỗi khi tốc độ quạt và nhiệt độ lên quá cao. Bên cạnh đó SpeedFan còn giúp bạn xem thông tin chi tiết về các thành phần ổ cứng của máy tính, bảo vệ sức khỏe máy tính.

 

Các tính năng chính của MacTracker cho Mac:

 

  • Cơ sở dữ liệu về máy Mac
  • Xem các thông tin phần cứng máy Mac
  • Xem phiên bản hệ điều hành máy Mac
  • Hỗ trợ nhiều phiên bản máy Mac

Liên kết tải về - [82.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacTracker cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mactracker cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacTracker cho Mac 7.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm