download One Last Day Phiên bản Steam

One Last Day

 Phiên bản Steam

Download One Last Day - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

One Last Day là game sinh tồn dành cho PC với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng gameplay lôi cuốn. Tải One Last Day, nhiệm vụ của người chơi là phải học cách thích nghi với môi trường khốc liệt đầy rẫy những hiểm nguy, hãy cố gắng sống sót đến ngày cuối cùng.




One Last Day được xây dựng trong bối cảnh một thế giới tan hoang thảm họa, mọi thứ đã hoàn toàn kết thúc, không còn xã hội, luật pháp hay thế giới loài người. Người chơi sẽ vào vai một trong những nhân vật sống sót, phải chiến đấu mỗi ngày để tồn tại và kéo dài sự sống đến ngày cuối cùng. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì để sống sót, xây dựng và khám phá thế giới game đồng thời cũng phải luôn đề phòng đến mối đe dọa luôn rình rập để hạ gục bạn bất cứ lúc nào.

one last day

Download One Last Day - Game sinh tồn cho máy tính

Tham gia One Last Day, người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở được mở rộng theo tiến độ một người chơi hoặc với bạn bè. Bạn phải tìm cách sin tồn bằng mọi giá, thu thập tài nguyên từ thế giới tự nhiên xung quanh mình. Xây dựng và phá hủy thế giưới game theo phong cách Voxel của Minecraft. Đồng thời tìm kiếm item trong các công trình bỏ hoang, thậm chí là cướp bóc từ người chơi khác.

Major Mayhem là game bắn súng góc nhìn người thứ 3 được lấy cảm hứng xây dựng từ trò chơi kinh điển Metal Slug. Trong Major Mayhem người chơi sẽ vào vai một chiến binh trẻ với mục tiêu giải cứu cô bạn gái bị kẻ xấu bắt cóc, đồ họa 3D cùng kho vũ khí khổng lồ sẽ khiến cho trải nghiệm game của bạn tuyệt nhất từ trước đến này.

one last day 2

Tải One Last Day - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

One Last Day được mô phỏng một cách khá chân thực về khung cảnh thiên nhiên, môi trường sống. Nơi con người phải tìm cách sống sót trong thế giới với chu kỳ ngày đêm và điều kiện thời tiết luôn thay đổi. Bạn phải tìm cách tồn tại trong thế giới đầy nguy hiểm, tránh những cơn mưa bức xạ axit, tránh bị sét đánh cùng rất nhiều các mối đe dọa khác. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể làm các công việc như săn bắt, nấu ăn, tìm kiếm lương thực. Xây dựng và tùy biến nhân vật theo ý muốn của mình. Tìm quần áo để mặc cho họ hoặc mua trong của hàng game.

Nếu bạn có đam mê trong thiết kế các mẫu điện thoại di động thì tựa game Smartphone Tycoon sẽ là chọn tuyệt vời giúp bạn mô phong công việc này một cách vô cùng chân thực. Trong Smartphone Tycoon bạn sẽ trong vai một nhà đầu tư, thành lập công ty sản xuất điện thoại và bắt đầu xây dựng thương hiệu cũng như đưa ra ý tưởng cho các mẫu điện thoại đầu tiên của công ty.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Last Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one last day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Last Day Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZombotronGame sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
  • Worlds AdriftGame hành động xây dựng thế giới cho máy tính
  • State of DecayGame sinh tồn chống Zombie cho máy tính
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm