download Match Up Learn English Words Cho Android

Match Up Learn English Words

 Cho Android

Download Match Up Learn English Words - Học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2020

Match Up Learn English Words là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí kết hợp giữa học từ vựng và các minigame vui nhộn. Match Up Learn English Words mang đến phương pháp học vô cùng hiệu quả qua việc tương tác giúp người học nhớ lâu hơn.




Giới thiệu Match Up Learn English Words:

Match Up Learn English Words mang tới phương pháp học từ vựng tiếng Anh dễ dàng và nhanh chóng bằng cách kết hợp hình ảnh, âm thanh và lời nói tiếng Anh. Ứng dụng học tập này bao gồm các trò chơi ghép cặp và các câu đố được thiết kế để giảng dạy và kiểm tra khiến thức tiếng Anh của bạn thông qua một khóa học tú vị.

match up learn english words

Download Match Up Learn English Words - Học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi

Trong khóa học tiếng Anh với Match Up Learn English Words, bạn sẽ được chơi các trò chơi như: Tìm hiểu từ vựng tiếng Anh cơ bản của chính mình bằng cách kết hợp từ với hình ảnh. Hoặc trong trò chơi giải đố, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh của các từ tiếng Anh. Tất cả các từ được phát âm bởi người bản xứ. Tải Match Up Learn English Words và chơi các trò chơi học tiếng Anh cùng bạn bè của mình chắc chắn sẽ khiến cho bạn có nhiều động lực để học tập.

Các tính năng chính của Match Up Learn English Words:

- Tìm hiểu từ vựng tiếng Anh cơ bản.

- Thực hành bằng cách nối từ với hình tương ứng.

- Nghe và chọn từ tiếng Anh.

- Nhớ các từ vựng đa học bằng cách chơi các game đoán ô chữ.

Game liên quan:

First Words for Baby cũng là ứng dụng học tiếng Anh, tuy nhiên hướng tới các đối tượng là trẻ em, trong First Words for Baby bé sẽ được học các từ vựng tiếng Anh cơ bản như màu sắc, các dạng hình học, phương tiện giao thông và nhiều đồ vật quen thuộc khác.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Match Up Learn English Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat match up learn english words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Match Up Learn English Words Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm