download Mẫu bìa tiểu luận 2024

Mẫu bìa tiểu luận

 2024

Download Mẫu bìa tiểu luận - Mẫu bìa luận văn, tiểu luận

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/01/2024

Bộ sưu tập mẫu bìa tiểu luận của chúng tôi là mẫu bìa làm các bài tiểu luận hoặc luận văn, các bài báo cáo thuyết trình hoặc báo cáo bài tập lớn, báo cáo tốt nghiệp để trang trí cho bài làm của mình thêm sinh động và trang trọng, tạo ra cái nhìn mới mẻ hơn cho bài báo cáo thuyết trình của người viết, gây thiện cảm hơn cho người đọc.


Làm bìa cho một bài tiểu luận là bước đầu tiên dẫn đến thành công cho một bài báo cáo tiểu luận, bởi nó quyết định đến cách nhìn của người đọc dành cho bài báo cáo của bạn, Taimienphi.vn cung cấp cho người đọc các mẫu bìa cho một bài tiểu luận, với các mẫu bìa đồ án đẹp mắt được thiết kế dưới dạng mẫu bìa Word mang nhiều phong cách khác nhau cho người dùng lựa chọn và sử dụng.

 

download mau bia tieu luan dep

Tải mẫu bìa tiểu luận đẹp, tổng hợp mẫu bìa tiểu luận file word

Mẫu bìa tiểu luận cung cấp cho người dùng nhiều mẫu bìa sử dụng cho các bài tiểu luận, bạn có thể tải về và sử dụng trực tiếp mẫu bìa mà chúng tôi cung cấp làm mẫu bìa tiểu luận cho bạn hoặc có thể dựa vào mẫu bìa tiểu luận cũ để sáng tạo ra một mẫu bìa tiểu luận mới mẻ hơn, theo phong cách của bạn nhằm giúp bạn tạo ra sự mới mẻ trong các bài luận văn, tiểu luận của mình giành được điểm cao trong mắt của thầy cô giáo. Tương tự như mẫu bìa tiểu luận, một mẫu bìa luận văn cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện hình thức bên ngoài cho một bài luận văn cuối khóa học. Tham khảo mẫu bìa luận văn của chúng tôi để sử dụng.

Với những người đã đi làm, nhất là công việc liên quan đến kế toán, tài chính, có thể bạn sẽ cần một mẫu bìa báo cáo tài chính để viết báo cáo tài chính vào các kỳ. Chúng tôi cũng mang đến cho bạn những mẫu bìa báo cáo tài chính đẹp nhất.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc tìm kiếm các mẫu bìa word, hoặc mẫu template powerpoint, chúng tôi cung cấp đến người dùng nhiều mẫu bìa đồ án, mẫu bìa các bài tiểu luận với nhiều dạng khác nhau như công nghệ thông tin, các ngành liên quan đến y học, sinh học, vật lý, các mẫu bìa về ngành điện, điện tử, kế toán… người dùng có thể thoải mái lựa chọn kiểu mẫu bìa phù hợp với ngành học của mình. Còn đối với các giáo viên, một mẫu bìa giáo án đẹp sẽ rất cần thiết trong thiết kế giáo án giảng dạy học sinh. Mẫu bìa giáo án sẽ tạo một hình thức đẹp cho các giáo án, tạo hứng thú khi giảng dạy.

Bằng các thiết kế trực quan và phong phú, mẫu bìa tiểu luận là phần không thể thiếu trong một bài tập lớn, bài luận văn, tiểu luận hay bất kỳ một bài tập lớn nào đó nhằm tăng thêm sự trang trọng của bài làm, gây thiện cảm cho người đọc.

Nếu bạn đang đi xin việc thì mẫu đơn xin việc và CV xin việc sẽ cần hơn cho bạn. Bạn tham khảo mẫu đơn xin việcCV xin việc của chúng tôi để hoàn thiện cho hồ sơ của mình.

Những đặc điểm chính của mẫu bìa tiểu luận:

- Cung cấp nhiều mẫu bìa luận văn, mẫu bìa tiểu luận cho người dùng
- Mẫu bìa tiểu luận đa dạng về ngành nghề, phong cách
- Tự tạo mẫu bìa mới theo ý muốn của người dùng
- Mẫu đẹp mắt, đa dạng các kiểu
- Sử dụng cho nhiều mục đích như mẫu bìa đồ án, mẫu bìa tiểu luận.

XemCách mở file Mẫu bìa tiểu luận

Bước 1: Tải file Mẫu bìa tiểu luận theo đường link bên dưới.

Bước 2: Sử dụng WinRAR (hoặc các phần mềm cùng tính năng) để giải nén file zip vừa tải về ở trên

Bước 3: Sử dụng các phần mềm đọc đuôi *.Doc. Taimienphi.v khuyến khích sử dụng công cụ Microsoft Word trong bộ Office:

Tải Office 2003
Tải Office 2007
Tải Office 2010
Tải Office 2013
Tải Office 2016
Tải Office 2019
Tải Office 2021

Chúc các bạn thành công!


Liên kết tải về - [204 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • 3 Mẫu bài thu hoạch tuần sinh hoạt công dân đầy đủ và chi tiết nhất
    Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động bắt buộc đối với các tân sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Sau khi tham gia các buổi học, sinh viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Word - Tạo trang bìa trong văn bản Word 2013
    Tạo bìa trong Word giúp bạn có những trang bìa cho những tài liệu hay bài tiểu luận, báo cáo, ... Đó được coi như là trang bìa của quyển sách bao gồm đầy đủ các thông tin: Tên tài liệu, tác giả, ...
  • Full Code Seal M mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngay sau khi đăng nhập, game thủ Seal M có thể sở hữu ngay Voucher thú cưng, trang phục Potion và Skill Fragment sau khi nhập Code Seal M, tựa game thế giới mở nhập vai hội tụ nhiều hoạt động hấp dẫn chào đón tân thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa tiểu luận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa tiểu luận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa tiểu luận 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm