download Mẫu Công văn đề nghị thanh toán Phiên bản doc

Mẫu Công văn đề nghị thanh toán

 Phiên bản doc

Download Mẫu Công văn đề nghị thanh toán - Giấy đề nghị thanh toán tiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu Công văn đề nghị thanh toán sẽ được sự dụng nhằm tạo ra sự minh bạch, chuyên nghiệp, văn minh trong hoạt động thanh toán các bên, các bạn có thể tham khảo mẫu và sử dụng.


Xét về chức năng, mẫu Công văn đề nghị thanh toán khá giống với giấy đề nghị thanh toán, đều được sử dụng trong trường hợp đã chi nhưng chưa được thanh toán. Người thực hiện đề nghị thanh toán phải ghi những thông tin chi tiết theo mẫu giấy đề nghị thanh toán và kèm theo các chứng từ làm căn cứ thanh toán hoặc sổ kế toán.

mau cong van de nghi thanh toan

Bạn cần điền chi tiết những thông tin vào mẫu Công văn đề nghị thanh toán hay còn gọi là thư đề nghị thanh toán bao gồm thông tin về người đề nghị thanh toán (họ tên, số giấy giới thiệu/số CMND, bộ phận công tác), ghi rõ số tiền đề nghị thanh toán (bằng số và bằng chữ), hình thức thanh toán, ngân hàng thanh toán, thời hạn thanh toán, tên dự án, hợp đồng, mã dự án, số tài khoản,...và ghi rõ nội dung thanh toán.

Kèm theo mẫu Công văn đề nghị thanh toán, bạn cần gửi kèm các chứng từ thanh toán kèm theo để lấy đó làm căn cứ xác thực những thông tin bạn kê khai là chính xác. Bạn đọc kỹ các nội dung để điền thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Công văn đề nghị thanh toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Công văn đề nghị thanh toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đề nghị thanh toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Công văn đề nghị thanh toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm