download Memory Viewer 1.03

Memory Viewer

 1.03

Download Memory Viewer - Xem cấu hình, bộ nhớ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/11/2022

Memory Viewer được thiết kế chuyên dụng nhằm hỗ trợ người dùng nắm bắt các thông tin chi tiết về cấu hình bộ nhớ hệ thống với giao diện làm việc rõ ràng và bố cục hợp lý, chạy ổn định trên các máy trạm sử dụng hệ điều hành Windows, ít hao tổn nguồn tài nguyên và cho phép hiển thị toàn bộ thông tin mà không yêu cầu người dùng phải quét ứng dụng trước.


Các công cụ thông tin hệ thống thông thường có rất nhiều phương pháp tiếp cận phức tạp với vô số tính năng và công cụ nâng cao khiến người mới học phải lắc đầu ngán ngẩm.

Memory Viewer hoàn toàn khác biệt với các công cụ thông tin hệ thống thông thường với rất nhiều phương pháp tiếp cận phức tạp và vô số tính năng cũng như công cụ nâng cao khiến người mới học phải lắc đầu ngán ngẩm. Công cụ này chỉ được thiết kế với một mục đích duy nhất là hiển thị thông tin chi tiết về bộ nhớ được cài đặt. Tuy nhiên, người dùng cần hết sức chú ý đến lượng thông tin này bởi chúng phân tích và hiển thị thông tin trong mỗi khe bộ nhớ trên bo mạch chủ.

download memory viewer

Download Memory Viewer, Xem cấu hình, bộ nhớ máy tính

Để xem thông tin cụ thể về bộ nhớ RAM, bạn có thể sử dụng công cụ RAM Meter với khả năng cung cấp các thông tin chi tiết về RAM và CPU như nhà sản xuất, tốc độ hiện tại.... Ngoài ra RAM Meter mang đến đồ thị trực quan cho thấy bao nhiêu dung lượng RAM còn trống và đã sử dụng để đảm bảo luôn có bộ nhớ có sẵn.

Memory Viewer hiển thị giao diện làm việc rõ ràng với bố cục hợp lý, và các tính năng phong phú bao gồm tổng bộ nhớ vật lý và bộ nhớ còn trống, tổng số tập tin trang và tập tin trang còn trống, tổng bộ nhớ ảo và bộ nhớ ảo còn trống, kích thước trang, biên độ địa chỉ ứng dụng và tỷ lệ phân bổ.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính windows 8 và muốn kiểm tra cấu hình máy tính dùng windows 8, bạn có thể dùng các kiểm tra đơn giản và thủ công theo hướng dẫn của chúng tôi ở mục thủ thuật.

Ngoài ra, ở phía cuối trang sử dụng giao diện tab hiển thị thông tin chi tiết từng khe thẻ nhớ, hỗ trợ tính năng xem vị trí định vị thiết bị, loại thiết bị, mẫu thiết bị, kích thước, tốc độ, tổng chiều rộng và chiều rộng dữ liệu, nhà sản xuất, số seri, tag tài sản và số hiệu phần.

Một trong những nhược điểm của Memory Viewer đó là ứng dụng này không có phần hướng dẫn trợ giúp, vì vậy một số thuật ngữ được đề cập trên đây vẫn còn gây khó hiểu cho người mới dùng. Tuy nhiên, người dùng có thể thử tìm kiếm thông tin giải thích liên quan đến Memory Viewer trên Internet.

Còn nếu muốn xem các thông tin về phần cứng máy tính, phần mềm CPU Z sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Sử dụng CPU Z bạn sẽ luôn nắm được tình trạng hoạt động hiện thời của hệ thống.

Memory Viewer hoạt động ổn định trên các máy trạm chạy Windows, ít hao tổn nguồn tài nguyên và hiển thị toàn bộ thông tin mà không yêu cầu người dùng quét ứng dụng trước.

Yêu cầu hệ thống

- Dung lượng đĩa trống 311 KB

Những cải tiến mới trong phiên bản Memory Viewer 1.03:

- Cập nhật Loại thiết bị hỗ trợ DDR3.

- Bổ sung các tính năng hỗ trợ thêm cho các loại bộ nhớ khác.

Nói ngắn gọn, Memory Viewer là phần mềm thích hợp cho người dùng muốn nắm bắt thông tin về cấu hình bộ nhớ của mình.


Liên kết tải về - [423 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Viewer 1.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Info 3/5 Xem thông tin phần cứng, cấu hình máy tính
  • Clrmamepro 3/5 Quản lý ROM hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm