download Rise of Empires Ice and Fire Cho Android

Rise of Empires Ice and Fire

 Cho Android

Download Rise of Empires Ice and Fire - Game chiến thuật, mô phỏng đế chế thời Trung Cổ

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Rise of Empires Ice and Fire là tựa game chiến thuật lấy đề tài về những trận chiến thời Trung Cổ, với sự tham gia của nhiều người chơi, nhiệm vụ thu thập tài nguyên và xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình. Đặc biệt Rise of Empires Ice and Fire and Fire tái hiện những cuộc chiến tranh quy mô lớn trên nền đồ họa chân thực và âm thanh nền sinh động.




Trong game chiến thuật Rise of Empires Ice and Fire người chơi sẽ đảm nhận vai trò là một nhà lãnh đạo thị trấn đã bị tàn phá bởi quân xâm lược, bạn có nhiệm vụ góp tài nguyên, chỉ huy quân đội của mình khôi phục đế chế từ đống tro tàn. Bên cạnh đó trong game chiến thuật này bạn cần phải đồng minh hiệp lực cùng những người khác để tham gia những cuộc chiến chống lại kẻ thù, giành những chiến thắng vang dội nhất.

rise of empires ice and fire

Download Rise of Empires Ice and Fire, Game chiến thuật, mô phỏng đế chế thời Trung Cổ

 

Rise of Empires Ice and Fire tái hiện những cuộc chiến tranh quy mô lớn tầm cỡ thế giới, hệ thống anh hùng để bạn lựa chọn, mỗi anh hùng sở hữu sức mạnh riêng giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ của mình. Người chơi sẽ thực hiện rất nhiều công việc như huấn luyện quân đội, xây dựng các công trình trong thành phố, nâng cấp cơ sở vật chất, nghiên cứu những công nghệ mới....

Civilization Revolution 2 cũng là game xây dựng đế chế khi bạn trong vai trò và chỉ huy tối cao thực hiện sự mệnh tạo dựng một nền văn minh hùng mạnh, Civilization Revolution 2 có đồ họa 3D ấn tượng, đẹp mắt, sở hữu lối chơi chiến thuật đỉnh cao.

 

Các tính năng chính của Rise of Empires Ice and Fire:

 

- Game chiến thuật, xây dựng đế chế

- Những cuộc chiến quy mô lớn

- Hệ thống các anh hùng đa dạng

- Nhiệm vụ phong phú

- Đồ họa chân thực sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiếm Đá Quý trong game Rise of Empires Ice and Fire
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đá Quý (Gems) là đơn vị tiền tệ cao nhất trong Rise of Empires Ice and Fire mà người chơi có thể sử dụng để tăng tốc và mua các vật phẩm hiếm để tiến xa hơn. Dưới đây là một số cách kiếm Đá Quý trong game Rise of Empires Ice and Fire.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Tăng tốc chơi game Đế chế bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng tốc chơi game Đế Chế hay còn gọi là AOE bằng Game Booster hỗ trợ các máy tính cấu hình yếu có thể chạy được game Đế Chế. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để chơi game Đế Chế mượt hơn với Game Booster nhé.
  • Cách tải và chơi Đế Quốc Quật Khởi trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đế Quốc Quật Khởi là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn mang phong cách đế chế. Hiện Đế Quốc Quật Khởi đã có trên các cửa hàng ứng dụng như Google Play và App Store, bạn đọc có thể tải và chơi Đế Quốc Quật Khởi ngay từ bây giờ.
  • Những loại quân có cung R trong Đế chế AOE
    Đế chế AOE là một game chiến thuật ra đời đã rất lâu rồi, là một tựa game chiến thuật ưa thích của rất nhiều người, hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những loại quân có cung R trong tựa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Empires Ice and Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of empires ice and fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Empires Ice and Fire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm