download Metal Madness cho Android

Metal Madness

 cho Android

Download Metal Madness - Game đua xe bắn súng cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Điểm độc đáo có trong game Metal Madness chính là việc kết hợp thể loại giữa đua xe và bắn súng thú vị. Bạn có thể tùy ý chọn lựa loại xe và súng để chiến đấu tùy theo chế độ chơi. Game Metal Madness hiện tại được phát hành cho nền tảng Android.




Metal Madness - một trò chơi di động được phát triển trên nền tảng Android. Game có sự sáng tạo độc đáo khi có sự kết hợp phong cách chơi game đua xe và game bắn súng đầy thú vị. Nhiều màn chơi hấp dẫn được mở theo chặng hành trình từ dễ đến khó đang chờ người chơi chinh phục, tham gia ngay.

metal madness

Tải Metal Madness - game đua xe kết hợp bắn súng cho trải nghiệm kép cực thú vị

Game đua xe Asphalt 9: Legends của Gameloft là một trò chơi đua xe thuần chủng song được hâm mộ hàng đầu hiện nay, Chơi Asphalt 9: Legends game thủ được thử nghiệm những mẫu xe hiện đại bậc nhất hiện nay cùng việc điều khiển qua Nitro cho những cú bứt phá thần tốc.

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Metal Madness

 

- Lối chơi đua xe bắn súng độc đáo. Trải nghiệm tựa game Metal Madness được tận hưởng sự mới mẻ và độc đáo khi có sự kết hợp việc chơi đua xe và bắn súng. Game thủ có chọn được những mẫu xe mình thích hoặc nâng cấp những chủng xe mình đã chọn trước đây. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng kết hợp loại vũ khí từ súng trường, súng máy đến roket để tấn công đối phương. Việc trải nghiệm kết hợp thể loại đua xe và bắn súng một mặt mang tới cảm giác mới lạ song tất nhiên người chơi cần phải thao tác nhiều hơn, độ khó tăng theo do phải xử lý cùng lúc nhiều hoạt động. Gameplay khá thách thức người chơi chưa quen tay.

- Hệ thống xếp hạng đẳng cấp. Tham gia vào những giải đấu quy mô bậc nhất, hạ gục những người chơi khác trên toàn thế giới bạn sẽ ghi tên mình vào danh sách và leo rank. Hệ thống xếp hạng được phân chia thành các hạng Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương. Tùy theo số điểm mà bạn tích lũy, hệ thống sẽ cập nhật thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng. Hạng càng cao phần thưởng nhận được càng lớn.

- Đồ họa 3D. Đẳng cấp game hành động được thể hiện qua đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt. Game thủ chơi Metal Madness sẽ cảm nhận và chiêm ngưỡng tận mắt những thiết kế hoành tráng nhất ở bối cảnh không gian đấu trường đua xe đến những hình ảnh chân thực những siêu xe gây bão tại thị trường hiện nay. Hiệu ứng cháy nổ trong game cũng thực sự chân thực như ngoài đời cho bạn cảm nhận sinh động đến từng chi tiết.

metal madness 2

Download Metal Madness cho Android để tham gia vào những cuộc đua chiếm bảng xếp hạng

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Metal Madness

 

Hệ điều hành Android từ 4. 1 trở lên

Trò chơi Rocket League mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo khi kết hợp, Chơi game Rocket League người chơi được thử sức khi vừa lái xe vừa tham gia vào những trận cầu bóng đá hấp dẫn để đưa được bóng vào khung thành, nhiệm vụ đó không hề dễ dàng phải không.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Madness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal madness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Madness cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm