download Taxi Simulator 1976 Pro Cho Android

Taxi Simulator 1976 Pro

 Cho Android

Download Taxi Simulator 1976 Pro - Game nhập vai đua xe trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Trải nghiệm những điều thú vị có trong game Taxi Simulator 1976 Pro với đa dạng mẫu xe thiết kế về màu sắc và chủng loại. Tại trò chơi Taxi Simulator 1976 Pro bạn sẽ cảm nhận được sự cổ điển bởi những mẫu xe được sử dụng khá lâu trong quá khứ nay được tái hiện. Mỗi đường đua là một thử thách khắc nghiệt bởi có không ít đối thủ xứng tầm.



Những kiểu xe độc đáo và xưa cũ trong Taxi Simulator 1976 Pro vẫn hút người chơi tham gia trải nghiệm. Hãy trở thành một tay đua đẳng cấp nhất trên mọi lộ trình.

taxi simulator 1976 pro

Tải Taxi Simulator 1976 Pro - game đua xe ô tô cho bạn giây phút đầy hứng khởi

Những điểm đáng chú ý có trong game Taxi Simulator 1976 Pro

+ Nhiệm vụ lái xe hấp dẫn. Người chơi Taxi Simulator 1976 Pro được thử sức với mỗi nhiệm vụ từ dễ đến khó trong game và vượt qua những thử thách đó bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị. Phần thưởng này có thể dùng để mua xe mới và sắm phụ kiện nâng cấp cho xe.

+ Điều khiển mượt mà và đơn giản. Game thủ có thể điều khiến những chiếc xe cũng như các phím chức năng trên giao diện một cách trơn tru và mượt mà.

+ Hình ảnh thành phố sống động. Xây dựng nên không gian sáng tạo với hệ thống đường phố nhà cửa chân thực. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều không gian sinh động khác nhau.

+ Phạt tiền ảo. Một điều đặc biệt trong Taxi Simulator 1976 Pro khi không tuân thủ luật chơi hay cả luật lệ giao thông thì sẽ bị phạt tiền. Dù là tiền ảo nhưng đây là tiền thật trong game - thứ bạn có thể dùng để chi tiêu trong mọi hoạt động.

- Không quảng cáo. Bạn có thể chơi game thoải mái mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Đây là một mặt tích cực đáng khích lệ của trò chơi.

taxi simulator 1976 pro 2

Download Taxi Simulator 1976 Pro - game đua xe thử thách nhiều chặng đường khốc liệt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Taxi Simulator 1976 Pro

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trải nghiệm ngay trò chơi Fanatical Car Driving Simulator cùng thể loại cực kỳ hấp dẫn với đa dạng lối chơi kèm mẫu mã xe, Lối chơi game Fanatical Car Driving Simulator hấp dẫn người chơi bằng việc tham gia nhiều giải đấu, những cuộc đua để phân định tay đua xuất sắc nhất lịch sử đang chờ bạn chinh phục.

Tựa game Zing Speed Mobile cũng là một trò chơi đua xe hấp dẫn do VNG phát hành với những kế thừa đặc sắc trên bản PC, Điều khiển mỗi loại xe trong Zing Speed Mobile người chơi đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác bởi luôn có những diễn biến bất ngờ trong mỗi cuộc đua.


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Simulator 1976 Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi simulator 1976 pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Simulator 1976 Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm