download Metro 2033 Redux Cho PC

Metro 2033 Redux

 Cho PC

Download Metro 2033 Redux - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/12/2020

Metro 2033 Redux là phiên bản mới của tựa game Metro 2033 từng rất được game thủ yêu thích, các fan của trò chơi này sẽ được trải nghiệm một phong cách độ họa mới cùng cơ chế điều khiển vật lý vô cùng chân thực, Metro 2033 Redux chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.


Hiện Epic Games Store đang có chương trình tặng bản quyền game Metro 2033 Redux miễn phí, game thủ yêu thích tựa game này hãy nhanh tay đăng ký nhé.

Metro 2033 Redux được xây dựng với bối cảnh thế giới đã bị hủy diệt, loài người gần như đã bị diệt vong và bề mặt của Trái Đất đã biến thành vùng đất cằn cỗi độc hại. Một nhóm người còn sống đã tìm ra nơi trú ẩn và nền văn minh của loài người bước sang thời kỳ tăm tối mới trong năm 2033.

metro 2033 redux

Tải Metro 2033 Redux - Game bắn súng tiêu diệt người ngoài hành tinh cho PC

Người chơi sẽ được hòa mình vào không gian trong game bắn súng Metro 2033 Redux và ngắm nhìn thế giới sống động có đồ họa tuyệt đẹp. Bạn như được cảm nhận sự đáng sợ của thời kỳ hậu tận thế. Đeo mặt nạ và cầm nhiều vũ khí để đối phó với sinh vật đột biến, người xấu và môi trường khắc nghiệt.

metro 2033 redux 2

Download Metro 2033 Redux - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

So với Metro 2033, phiên bản Metro 2033 Redux đã mang tới rất nhiều thay đổi. Giờ đây AI trở nên thông minh hơn, vũ khí trang bị cho bạn nhiều hơn đồng thời cơ chế điều khiển cũng có nhiều sự khác biệt. Đó là chưa kể đồ họa đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với độ sắc nét và chân thực không kém gì những tựa game bom tấn nổi tiếng trên thị trường.

Bạn tham khảo thêm MARVEL Super War, tựa game chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Marvel với hệ thống chiến đấu dạng chuẩn MOBA đang rất thịnh hành, đến với MARVEL Super War, bạn được trực tiếp điều khiển nhiều anh hùng, kẻ phản diện nổi tiếng đến từ hệ thống Marvel Comics.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro 2033 Redux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro 2033 redux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro 2033 Redux Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm