download MARVEL Super War Cho Android

MARVEL Super War

 Cho Android

Download MARVEL Super War - Game nhập vai siêu anh hùng cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

MARVEL Super War là tựa game MOBA dành cho di động nổi bật với lối chơi thiên về cân bằng, tiết tấu vừa phải và có nhiều chiến thuật combat giống với trải nghiệm trên máy tính, trong MARVEL Super War, mỗi anh hùng sử dụng 4 kỹ năng, 2 phép bổ trợ và đóng các vai trò khác nhau từ Đấu sĩ, Pháp sư, Xạ thủ, Hỗ trợ, Sát thủ cho tới Đi rừng.

Mới đây bộ phim bom tấn Avengers: Endgame với những khoảnh khắc khiến fan hâm mộ rơi nước mắt vẫn còn đọng lại trong trái tim biết bao con người. Tuy nhiên, cuộc chiến ấy chưa bao giờ kết thúc và sẽ tiếp tục trên nền tảng mobile dưới cái tên Marvel Super War. Tựa game MOBA được Marvel liên kết với nhà phát hành đình đám Trung Quốc NetEase phát triển cho phép người chơi download miễn phí và trải nghiệm trên thiết bị di động của mình.

marvel super war

Download MARVEL Super War cho Android - Game MOBA cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật trong MARVEL Super War là việc sử dụng các nhân vật vũ trụ Marvel với rất nhiều ngưỡng sức mạnh khác nhau. Cụ thể, mỗi siêu anh hùng trong game đều có thể biến thân nhằm tạo đòn combo mạnh mẽ, giúp tăng thêm chiều sâu về bộ skill sử dụng và tạo thêm sự phấn khích cho lối chơi combat máu lửa.

Lego Marvel Super Heroes cũng là tựa game về đề tài các siêu anh hùng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách những khối Lego khá độc đáo, nhiệm vụ của người chơi trong Lego Marvel Super Heroes là nhập vai một siêu anh hùng cùng với đồng đội của mình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và giải cứu thế giới.

marvel super war 2

Tải MARVEL Super War cho iPhone - Game nhập vai siêu anh hùng cho di động

Ngoài ra, các hệ thống bổ trợ dễ gây mất cân bằng cho lớp người chơi cũ và mới như Ngọc bổ trợ đã được loại bỏ ra khỏi game. Thay vào đó, MARVEL Super War đưa tới hệ thống Buff hoàn toàn miễn phí, đồng nghĩa với việc ai cũng có khả năng khởi đầu trận đấu hoàn toàn bằng nhau.

Bạn tham khảo thêm Modern Command, tựa game thủ thành với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ trái đất trước nguy cơ khủng bố, Modern Command là cuộc chiến chống lại quân đội của nhân vật phản diện và chinh phục chiến trường 3D rực rỡ trên toàn cầu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARVEL Super War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel super war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MARVEL Super War Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm