download MARVEL Super War Cho Android

MARVEL Super War

 Cho Android

Download MARVEL Super War - Game nhập vai siêu anh hùng cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2020

MARVEL Super War là tựa game MOBA dành cho di động nổi bật với lối chơi thiên về cân bằng, tiết tấu vừa phải và có nhiều chiến thuật combat giống với trải nghiệm trên máy tính, trong MARVEL Super War, mỗi anh hùng sử dụng 4 kỹ năng, 2 phép bổ trợ và đóng các vai trò khác nhau từ Đấu sĩ, Pháp sư, Xạ thủ, Hỗ trợ, Sát thủ cho tới Đi rừng.


Mới đây bộ phim bom tấn Avengers: Endgame với những khoảnh khắc khiến fan hâm mộ rơi nước mắt vẫn còn đọng lại trong trái tim biết bao con người. Tuy nhiên, cuộc chiến ấy chưa bao giờ kết thúc và sẽ tiếp tục trên nền tảng mobile dưới cái tên Marvel Super War. Tựa game MOBA được Marvel liên kết với nhà phát hành đình đám Trung Quốc NetEase phát triển cho phép người chơi download miễn phí và trải nghiệm trên thiết bị di động của mình.

marvel super war

Download MARVEL Super War cho Android - Game MOBA cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật trong MARVEL Super War là việc sử dụng các nhân vật vũ trụ Marvel với rất nhiều ngưỡng sức mạnh khác nhau. Cụ thể, mỗi siêu anh hùng trong game đều có thể biến thân nhằm tạo đòn combo mạnh mẽ, giúp tăng thêm chiều sâu về bộ skill sử dụng và tạo thêm sự phấn khích cho lối chơi combat máu lửa.

Lego Marvel Super Heroes cũng là tựa game về đề tài các siêu anh hùng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách những khối Lego khá độc đáo, nhiệm vụ của người chơi trong Lego Marvel Super Heroes là nhập vai một siêu anh hùng cùng với đồng đội của mình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và giải cứu thế giới.

marvel super war 2

Tải MARVEL Super War cho iPhone - Game nhập vai siêu anh hùng cho di động

Ngoài ra, các hệ thống bổ trợ dễ gây mất cân bằng cho lớp người chơi cũ và mới như Ngọc bổ trợ đã được loại bỏ ra khỏi game. Thay vào đó, MARVEL Super War đưa tới hệ thống Buff hoàn toàn miễn phí, đồng nghĩa với việc ai cũng có khả năng khởi đầu trận đấu hoàn toàn bằng nhau.

Bạn tham khảo thêm Modern Command, tựa game thủ thành với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ trái đất trước nguy cơ khủng bố, Modern Command là cuộc chiến chống lại quân đội của nhân vật phản diện và chinh phục chiến trường 3D rực rỡ trên toàn cầu.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải MARVEL Super War cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    MARVEL Super War được biết đến là một tựa game Moba với các nhân vật là siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel đang được rất nhiều người đón chờ. Để chơi MARVEL Super War bạn có thể tải và cài đặt qua link tải MARVEL Super War cho Android, iOS ngay bên dưới
  • Cách build Deadpool trong Marvel Super War, combo skills
    Deadpool là một trong bốn siêu anh hùng mạnh nhất trong tựa game MOBA số 1 của Marvel, Marvel Super War. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo sử dụng combo, kỹ năng, cũng
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn
  • Cách chơi Captain America trong game Marvel Super War
    MARVEL Super War là tựa game MOBA tuyệt hay, đặc biệt dành cho những fan của các siêu anh hùng Marvel, đưa bạn đến các cuộc hiến 5v5 khốc liệt và hấp dẫn. Game MARVEL Super War có nhiều nhân vật khác
  • Hướng dẫn chơi MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tham gia vào thế giới trò chơi MARVEL Super War của nhà phát hành NetEase, người dùng sẽ có cơ hội điều khiển cách siêu anh hùng mà mình yêu thích so tài nảy lửa đúng nghĩa và không kém phần hấp dẫn cùng những người chơi khác, nhưng trước tiên, bạn hãy tham khảo hướng dẫn chơi MARVEL Super War đã nhé.
  • Những điều thú vị mà bạn cần phải biết trong Marvel Super War
    By Chipu
    Nhiều điều thú vị mà bạn cần phải biết trong MARVEL Super War, một trong số đó là tính năng Power Core giúp người chơi tạo nên sự khác biệt về sức mạnh. Trò chơi có rất nhiều tính năng độc đáo, nếu
  • Cách nhận miễn phí tướng Hawkeye MARVEL Super War
    Cuối cùng game thủ cũng có thể trải nghiệm tựa game MARVEL Super War hoàn toàn miễn phí, trong đợt Open Beta, nhà phát hành NetEase sẽ tiến hành tặng miễn phí tướng Hawkeye MARVEL Super War và một số
  • Đã có thể tải MARVEL Super War trên Google Play
    Mới đây, những người hâm mộ vũ trụ điện ảnh MARVEL đã có thể tải tựa game MARVEL Super War trên Google Play mà không gặp bất cứ trở ngại nào, nếu bạn là fan hâm mộ thì chắc chắn không thể bỏ qua bài
  • Đánh giá game Moba Marvel Super War
    Không lâu sau khi NetEase ký hợp đồng hợp tác với Marvel, tựa game đầu tiên của họ có tên gọi MARVEL Super War đã được công bố ngay sau đó, game bước vào giai đoạn Alpha Test. Chúng tôi đã có cơ hội
  • Cách chơi Marvel Super War trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với sự thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel, đặc biệt là nhà các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng nổi tiếng. Hãng Marvel hợp tác với NetEase Games đã phát hành Marvel Super War trên các hệ điều hành. Bài viết sau đây hướng dẫn bạn cách chơi Marvel Super War trên iPhone nhé.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARVEL Super War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel super war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MARVEL Super War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm