download Mgosoft XPS To Image Converter 8.9.5

Mgosoft XPS To Image Converter

 8.9.5

Download Mgosoft XPS To Image Converter - Chuyển đổi file XPS sang định dạng ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/08/2020

Mgosoft XPS To Image Converter nổi bật với ưu điểm giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuyển đổi các file XPS sang định dạng đồ họa. Không chỉ hỗ trợ điều chỉnh các cài đặt cho file đích theo giá trị tùy chọn - nếu không quen cài đặt tính năng, bạn chỉ cần giữ nguyên chế độ mặc định của ứng dụng mà vẫn đảm bảo file ảnh được tạo sẽ mở được bình thường.


Mgosoft XPS To Image Converter cung cấp một giao diện người dùng đơn giản, cho phép bạn tạo danh sách gồm tất cả các tài liệu muốn xuất sang định dạng đồ họa. Bạn có thể thêm từng file riêng hoặc chọn toàn bộ thư mục qua một thao tác nhấp chuột duy nhất hoặc kéo thả các file vào cửa sổ chính của ứng dụng.

XPS to PDF Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi file XPS nhưng là chuyển đổi sang định dạng PDF, giúp bạn lưu trữ file dưới dạng bảo mật, ngăn chặn truy cập và chỉnh sửa, đồng thời có thể chia sẻ dễ dàng, ưu điểm của XPS to PDF Converter là chuyển đổi nhanh, tạo file đầu ra chất lượng cao.

Sau khi chọn xong danh sách nguồn từ Mgosoft XPS To Image Converter, thao tác cuối cùng cần thực hiện là chọn định dạng đầu ra, từ một trong các định dạng sau: JPEG, GIF, TGA, BMP, PNG, TIFF, PCX, JP2, JPC hoặc RAS. Tính năng nổi bật nhất của Mgosoft XPS To Image Converter là bạn được phép điều chỉnh các giá trị của file đầu ra trước khi tạo, như thay đổi độ phân giải, thay đổi số màu và chỉnh sửa kích thước của file.

Để xem và chỉnh sửa file XPS, phần mềm XPS Annotator sẽ là lựa chọn phù hợp với những thao tác đơn giản nhất và cung cấp phong phú các tùy chọn, bên cạnh đó XPS Annotator còn có khả năng thêm và loại bỏ các đánh dấu, văn bản và ghi chú bằng mực.


Các tính năng chính của Mgosoft XPS To Image Converter:

- Chuyển đổi file XPS sang định dạng ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mgosoft XPS To Image Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mgosoft xps to image converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mgosoft XPS To Image Converter 8.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm