download Mighty Quest Cho Android

Mighty Quest

 Cho Android

Download Mighty Quest - Game ARPG chặt chém vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2022

Mighty Quest là game nhập vai hành động được phát triển bởi Ubisoft bao gồm cơ chế xây dựng lâu đài và đột kích hầm ngục. Nhiệm vụ của người chơi trong Mighty Quest là xây dựng một lâu dài đặt nhiều bẫy và quái vật, sau đó tấn công lâu đài của người khác để kiếm vàng và trang bị.


1. Giới thiệu về Mighty Quest

Sở hữu kho báu đồ sộ hay chết trong sự cố gắng? Đến với Mighty Quest, đột kích boss sử thi trong chế độ PvE hoặc chiến đấu chống lại người chơi khác trong đấu trường với chế độ PvP để hoàn thành mục tiêu của bạn và trở thành vua của mọi anh hùng. Trong game hành động diệt quái này, bạn sẽ trang bị cho anh hùng của bạn với những loại vũ khí tốt nhất, từ kiếm, rìu, khiên, đến áo giáp và nhiều hơn nữa. Đột kích các tòa lâu đài của kẻ thù, khám phá dungeon, tiêu diệt boss quái vật hùng mạnh để kiếm nhiều đồ loot giá trị trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị này.

 

mighty quest

Download Mighty Quest miễn phí - Game ARPG chặt chém cực hay

Mighty Quest hay còn được gọi là The Mighty Quest for Epic Loot đưa game thủ đến với vùng đất phép thuật Opulencia và tham gia những cuộc chiến chống lại quái thú, phù thủy, chiến binh và các trùm cuối hùng mạnh. Game chia thành 2 phần bao gồm xây dựng lâu đài và đột kích lâu đài.

Bạn xây dựng lâu đài của riêng mình, sau đó lắp đặt bẫy, chướng ngại vật và triển khai lực lượng quái vật để thách thức người chơi khác. Trong chế độ đột kích, bạn nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật là Knight, Archer, Mage và Runaway, sau đó tấn công lâu đài của đối thủ nhằm phá hủy hàng phòng thủ và tiếp cận kho báu. Phần thưởng phụ thuộc vào thời gian cuộc tấn công diễn ra trong bao lâu và số lượng mục tiêu bị phá hủy.

2. Tính năng nổi bật của Mighty Quest:

2.1. Chinh phục một thế giới kỳ diệu:

Khám phá Opulencia - một thế giới kỳ diệu của những tòa lâu đài nổi. Chặt chém xuyên suốt 100 môi trường độc đáo từ nhà thờ bị nguyền rủa đến tàu cướp biển bị ám.

mighty quest 2

Xây dựng lâu đài, bố trí bẫy và quái vật để thách thức người chơi khác

2.2. Tùy chỉnh anh hùng của riêng bạn:

Trở thành một người hùng trong mơ. Tính năng xây dựng nhân vật mở với hơn 1000 trang bị cho phép người chơi tạo ra nhân vật theo ý muốn và thêm chiều sâu cho lối chơi.

2.3. Trang bị và không bao giờ dừng lại:

Tăng cường sức mạnh cho anh hùng bằng cách loot hàng loạt vũ khí sử thi, áo giáp tuyệt vời và cổ vật huyền thoại. Nâng cấp kiếm, cường hóa trang bị và đá bay lũ quái vật.

2.4. Trở thành anh hùng hàng đầu:

Nâng cấp sức mạnh với vô số rune và phước lành, mở khóa các kỹ năng đáng gờm và giải phóng những kỹ năng có sức hủy diệt lớn.

mighty quest 3

Đột kích lâu đài, giết boss để kiếm đồ loot và trang bị hiếm trong Mighty Quest

2.5. Chiến dịch PvE quy mô lớn:

Tìm hiểu mưu mẹo và cách sắp xếp bẫy trong từng lâu đài, đánh bại boss vĩ đại để khám phá sự thật về Opulencia. Chinh phục 3 chế độ khó của Mighty Quest.

2.6. Đấu trường PvP khốc liệt:

Bước vào đấu trường, tham gia các cuộc chiến PvP gay cấn và leo rank. Đây là cuộc chiến không có tình đồng đội hay phe phái. Bạn sẽ một mình chiến đấu chống lại tất cả mọi người.

2.7. Sự kiện phong phú:

Mighty Quest luôn có những sự kiện giới hạn thời gian hấp dẫn với chế độ độc đáo, đồ loot đáng kinh ngạc và phần thưởng độc quyền. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

3. Game liên quan

ANOTHER EDEN cũng là game hành động nhưng kết hợp lối chơi nhập vai, lấy cảm hứng từ huyền thoại Chrono Trigger, dựa trên một câu chuyện sử thi kéo dài từ quá khứ, hiện tại đến tương lai, nhiệm vụ của bạn trong ANOTHER EDEN là trải nghiệm cuộc hành trình xuyên thời gian, tham gia các cuộc chiến tiêu diệt quái vật đáng sợ, gặp gỡ những người bạn mới .


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mighty Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mighty quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mighty Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGame 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Stormblades 3/5 Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • Draw SlasherGame hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Lucifer IDLEGame hành động chặt chém quái vật cực đã tay
  • ByeBye MonsterGame tiêu diệt quái vật cho điện thoại Android
  • Speed BrawlGame hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn
  • Guardian HunterGame hành động chặt chém cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm