download MilkChoco Cho iPhone

MilkChoco

 Cho iPhone

Download MilkChoco - Cuộc đấu súng giữa phe Sữa và Sô-cô-la

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2019

Chào mừng bạn đến với tựa game đấu súng với đồ họa ngộ nghĩnh và lối chơi vui nhộn - MilkChoco cho Android. Nhiệm vụ của bạn trong game MilkChoco là chọn giữa phe Sữa hoặc Sô-cô-la và sẵn sàng chiến đấu để mang lại chiến thắng vinh quang cho đội quân của mình.




MilkChoco for Android là game bắn súng góc nhìn thức nhất thú vị, xoay quanh cuộc đấu súng giữa 2 phe phái và Milk và Choco. Chẳng sở hữu nền đồ họa chất lượng cao hay những cảnh bắn nhau bạo lực trong tiếng bom đạn rền vang, nhưng MilkChoco mang lại trải nghiệm tuyệt vời không kém những tựa game bắn súng FPS bom tấn trên thị trường.

milkchoco

Download MilkChoco, Cuộc đấu súng giữa phe Sữa và Sô-cô-la

Trò chơi tập trung vào trải nghiệm vui nhộn và thư giãn với nhiều chế độ game khác nhau và những trận chiến trong thời gian thực đầy kịch tính. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật đa dạng cũng là một điểm thu hút lớn của trò chơi. Mỗi anh hùng đều có tạo hình độc đáo và sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng.

milkchoco 2

Tải MilkChoco, game hành động hấp dẫn

Mỗi chế độ game mang đến một trải nghiệm khác nhau, nhưng về cơ bản mục tiêu của mỗi phe là tiêu diệt mọi đối thủ để giành chiến thắng, kiếm điểm kinh nghiệm và vật phẩm. Bạn có thể tham gia cuộc chiến 1v1 hoặc thể hiện tinh thần đồng đội trong cuộc chiến 5v5. MilkChoco cho Android còn bao gồm cả chế độ Battle Royale đang hot hiện nay với 100 game thủ chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng hay chế độ cướp bình sữa thay vì cướp cờ vui nhộn.

milkchoco 3

Khi bạn chiến đấu và kiếm được điểm kinh nghiệm, anh hùng của bạn sẽ được lên cấp và tăng cường sức mạnh. Bên cạnh đó, các loại vũ khí và trang phục khác nhau mà bạn trang bị cho nhân vật của mình cũng giúp họ trở nên hùng mạnh và lợi hại hơn.

MilkChoco cho Android là tựa game FPS tuyệt vời cho các thiết bị di động có cấu hình thấp. Người chơi không cần phải sở hữu một chiếc điện thoại quá tân tiến để trải nghiệm những màn đấu súng sôi động với MilkChoco. Bạn gia nhập phe nào? Sữa hay Sô-cô la? Hãy luôn sẵn sàng để quét sạch quân thù trên bất kỳ chiến trường rực lửa nào trong game.

milkchoco 4

 

Idle Zombies cũng là tựa game bắn súng nhưng khai thác chủ đề tiêu diệt zombie với nội dung và phong cách vui nhộn và hài hước, trong Idle Zombies bạn sẽ đối đầu với hàng loạt đội quân zombie và boss của chúng.

Tính năng chính của MilkChoco:

Điều khiển dễ dàng.

Kích thước nhỏ (47MB và không cần tải tệp bổ sung).

Game FPS trực tuyến có độ trễ thấp.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MilkChoco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat milkchoco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MilkChoco Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnimusGame chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Party.ioGame chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • MR.KungFuGame chiến đấu phong cách Kungfu
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • BadlandersGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Stick FightGame chiến đấu người que vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm