download Miraplacid Publisher 2018

Miraplacid Publisher

 2018

Download Miraplacid Publisher - Phần mềm tạo máy ảo cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Miraplacid Publisher là phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi / in bất kỳ tài liệu nào dưới dạng bản trình bày hình ảnh hoặc web, Miraplacid Publisher hỗ trợ các định dạng ảnh đầu ra và khi in có thể giảm độ bão hòa ảnh để tiết kiệm mực in màu hoặc tăng giá trị để tiết kiệm mực in đen.



Với phần mềm Miraplacid Publisher, bạn có thể chuyển đổi hoặc in bất kỳ tài liệu nào thành ảnh hoặc slide trên web. Bất cứ ai cũng có thể mở tài liệu của bạn trên bằng những phần mềm khác nhau. Và nó sẽ hiển thị chính xác như bản gốc bao gồm: bố cục, font chữ và hình ảnh. Tất cả đều được giữ một cách nguyên vẹn. Không ai có thể sửa đổi hoặc sao chép và dán vào văn bản này.

miraplacid publisher

Tải Miraplacid Publisher - Phần mềm tạo máy in ảo cho PC

Sau khi cài đặt trên máy tính, Miraplacid Publisher hiển thị dưới dạng một máy in ảo mới trong hệ thống của bạn. Tất cả các tài liệu bạn in bằng "máy in" này sẽ được mở trong hộp thoại xem trước. Bạn có thể phóng to hình ảnh, điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, loại bỏ các đường viền trắng không sử dụng và thực hiện một số thao tác xử lý ảnh khác. Sau đó có thể lưu ảnh kết quả vào file, tải lên FTP hoặc máy chủ HTTP, gửi email dưới dạng tệp đính kèm hay in chúng bằng máy in thực.

Miraplacid Publisher hỗ trợ nhiều định dạng file đầu ra, bao gồm: PDF, JPEG, GIF, TIFF, BMP, PNG, TGA và Web Presentation. Khi gửi ảnh đến máy in, chúng sẽ được giảm độ bão hòa để tiết kiệm hộp mực màu hoặc tăng giá trị để tiết kiệm hộp mực đen. Sử dụng tính năng tìm đường biên trong chế độ thủ công để đặt khu vực in khi bạn chỉ cần in phần tài liệu bạn cần.

miraplacid publisher 2

Tải Miraplacid Publisher - Phần mềm tạo máy ảo cho máy tính

Miraplacid Publisher sẽ thêm một icon vào desktop. Tất cả các tài liệu bạn kéo và thả vào icon này sẽ được in sau và được xử lý bởi ứng dụng. Bật tính năng "Auto Send" nếu muốn tiện ích gửi hình ảnh tự động đến các điểm đã chọn mà không phải chờ đợi, ngay cả khi không có giao diện người dùng.

Người dùng Miraplacid Publisher có thể tạo tên file và dường dẫn file kết quả bằng cách sử dụng các thẻ đặc biệt: {{TERMINAL}}, {{DOCNAME}}, {{EXT}}, {{USER}}, {{MACHINE}}, {{SYSFOLDER}}, {{PAGE}}, {{IDENTITY}}, {{JOB}}, {{DATE}} hoặc {{TIME}}. Chúng sẽ được thay thế bằng các giá trị phù hợp.

miraplacid publisher 3

Download Miraplacid Publisher - Phần mềm tạo máy in virtual cho máy tính

Với kịch bản bên ngoài, chương trình hoặc giao diện người dùng tùy chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa lệnh in hiện tại trước khi nó được lưu. Miraplacid Publisher hoạt động như một tính năng "Save as" ra bên ngoài cho các hệ thống phần mềm chuẩn bị cho máy in, cho phép gửi ảnh chụp nhanh tài liệu đến các đích khác nhau. Tiện ích là một phần mềm integration-ready, tất cả các cài đặt có thể quản lý dễ dàng từ giao diện cửa sổ hoặc các tập lệnh.

Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Miraplacid Publisher trong môi trường Terminal Services, bạn có thể cần download phiên bản Miraplacid Publisher SDK. Chương trình hoạt động trên hầu hết các nền tảng Windows bao gồm: Windows XP / 2003/2008 / Vista / Windows 7 / Windows 8.x / Windows 10. Hỗ trợ nền tảng bit 32/64.


Liên kết tải về - [6.01 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miraplacid Publisher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miraplacid publisher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miraplacid Publisher 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PDF CreatorTạo file PDF qua máy in ảo
  • doPDFIn, chuyển đổi PDF trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm