download Monitor Brightness Reducer 1

Monitor Brightness Reducer

 1

Download Monitor Brightness Reducer - Thay đổi độ sáng màn hình máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2017

Monitor Brightness Reducer là chương trình được thiết kế và phát triển nhằm thay đổi một số chức năng của màn hình máy tính và sử dụng trong một số tình huống đặc biệt. Với Monitor Brightness Reducer, người dùng dễ dàng giảm độ sáng màn hình máy tính nhằm tiết kiệm năng lượng hay giảm nhiệt phát ra từ màn hình vào những ngày hè oi bức hay thay đổi màu sắc màn hình tùy thích, phủ xanh lá, vàng hay xanh dương cho màn hình, v.v.


Monitor Brightness Reducer có kích thước nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống cũng như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống, cho phép người dùng gỡ nhanh hoặc ngắt chế độ hoạt động của ứng dụng tùy thích. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể chỉnh độ sáng màn hình theo ánh sáng phù hợp với mắt của mình nhất để làm việc hiệu quả hơn.

monitor brightness reducer

Sau khi tải Monitor Brightness Reducer và chạy chương trình, Monitor Brightness Reducer hiển thị biểu tượng thu nhỏ trên thanh hệ thống của màn hình nằm cạnh đồng hồ Windows. Để truy cập các cài đặt của Monitor Brightness Reducer, người dùng chỉ cần click chuột phải vào biểu tượng chương trình và chọn phần trăm phủ tối màn hình, chọn màu sắc hiển thị màn hình, và không gian áp dụng tối thiểu.

Nếu Monitor Brightness Reducer chưa thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn thì Desktop Lighter - phần mềm tăng giảm độ sáng màn hình PC chắc chắn sẽ làm được điều đó, Desktop Lighter có khả năng hỗ trợ tăng giảm độ sáng, độ tương phản màn hình Windows qua giao diện làm việc đơn giản, hiệu quả.

Các tính năng chính của Monitor Brightness Reducer:

 

- Tăng giảm độ sáng màn hình.

- Giảm nhiệt phát ra từ màn hình máy tính.

- Thay đổi màu sắc màn hình.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Cho phép gỡ nhanh.


Liên kết tải về - [17 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monitor Brightness Reducer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monitor brightness reducer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monitor Brightness Reducer 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Desktop DimmerĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • Desktop LighterTăng giảm độ sáng màn hình PC
  • ScreenBrightĐiều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình
  • RedShift GUIThay đổi độ sáng màn hình
  • Gamma PanelChỉnh độ sáng, độ tương phản màn hình
  • IrisChỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng
  • F.luxĐiều chỉnh độ sáng màn hình PC
  • LinkBrightnessĐiều chỉnh độ sáng màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm