download Monster Box Cho Android

Monster Box

 Cho Android

Download Monster Box - Game thu thập và huấn luyện quái thú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/01/2022

Monster Box là tựa game hành động có chủ đề "luyện thú" hấp dẫn, có lối chơi tương tự như game Pokémon GO đình đám. Trong trò chơi, bạn sẽ bắt, huấn luyện và tiến hóa quái vật để xây dựng một đội quân quái thú hùng hậu và bước vào các cuộc chiến kịch tính chạm trán với những con quái vật mạnh mẽ khác.




Liên kết tải về - [68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Football Pro VTC MỚI NHẤT HÔM NAY, cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhân dịp cập nhật kỹ năng Rê Bóng của huyền thoại Ronaldo, nhà phát hành game gửi tặng code Football Pro VTC mới cho các Huấn Luyện Viên, hãy nhanh tay đăng nhập và đổi mã nhận thưởng ngay đi nào.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các cuộc đối đầu đầy kịch tính. Với đồ họa sống động và tính năng Clan Wars sôi động, Clash of Clans hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Code Mega Đại Chiến 3/2024 nhận kim cương, Pokemon SSR
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bước vào thế giới Pokemon kỳ diệu và nhập Full Code Mega Đại Chiến mới nhất để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Với phần quà như siêu thú SSR, Kim Cương, Đá Thủy Tinh,... bạn sẽ có khởi đầu thuận lợi để trở thành nhà huấn luyện hàng đầu thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Box Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm