download MP3 to WAV Decoder 1.0

MP3 to WAV Decoder

 1.0

Download MP3 to WAV Decoder - Tiện ích rip cd , dvd

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2015

MP3 to WAV Decoder là phần mềm chuyển đổi định dạng audio, chương trình cho phép người dùng chuyển đổi các file audio dạng mp3 sang audio wma và ngược lại một cách dễ dàng, và nhanh chóng. Đặc biệt người dùng có thể thiết lập, thực hiện thao tác chuyển đổi nhiều file cùng lúc.


MP3 to WAV Decoder cho phép sử dụng thao tác duyệt hoặc kéo thả các tập tin từ ổ cứng máy tính và giao diện chương trình để chuyển đổi. Người dùng có thể xem trước tập tin MP3 trước khi chuyển đổi, xem và chỉnh sửa thông tin thẻ nhạc ID3, thiết lập các thông số đầu ra phù hợp.

MP3 to WAV Decoder giúp phát hiện và loại bỏ các tập tin nhạc MP3 bị lỗi khi chuyển đổi. Đây là công cụ chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng, hỗ trợ chuyển đổi nhạc theo nhóm với tốc độ nhanh. Những ứng dụng chuyển đổi hiệu quả khác mà bạn có thể tham khảo như: Format Factory, Free MP3 Converter, Convert MP4 to MP3, X Wave MP3 Cutter Joiner, MP3 Convert Master...

Các tính năng chính của MP3 to WAV Decoder:

- Chuyển đổi định dạng MP3 sang WAV
- Chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ phương pháp kéo thả
- Đảm bảo chất lượng tập tin đầu ra
 



Liên kết tải về - [914 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 to WAV Decoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 to wav decoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 to WAV Decoder 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm