download My Little Cat Cho Android

My Little Cat

 Cho Android

Download My Little Cat - Game nuôi mèo và chăm sóc mèo ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/09/2020

My Little Cat thuộc thể loại game nuôi mèo dành cho những ai yêu loài động vật nhỏ dễ thương này, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của loài mèo. My Little Cat phù hợp cho cả đối tượng trẻ em lẫn người lớn, là cách để bạn xây dựng nên tình yêu động vật cũng như để giải trí giảm căng thẳng mỗi ngày.<


1. Giới thiệu về My Little Cat

My Little Cat tái hiện thế giới sinh động của những chú mèo, bạn hãy xem mỗi con mèo như một người bạn, nhận nuôi chúng và mang đến cho bạn một ngôi nhà thực sự ấm áp. Những công việc mà bạn phải làm mỗi ngày: cho mèo ăn, tắm rửa, chải lông và làm sạch thân thể cho mèo, vui chơi cùng mèo mỗi ngày, hãy chắc chắn rằng con mèo của bạn luôn vui vẻ và sạch sẽ, nhưng không bao giờ đói, bẩn và buồn chán.

my little cat

Download My Little Cat trên Android, iPhone, Game nuôi mèo và chăm sóc mèo ảo

My Little Cat luôn mang đến cho người chơi những không khí thật vui vẻ khi tương tác với mèo nhỏ dễ thường, hãy chứng kiến chú mèo yêu quáy của bạn lớn lên mỗi ngày, chia sẻ những những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn với bạn bè qua phương tiện truyền thông xã hội. Nếu yêu thích những trò chơi nuôi thú, thì tựa game nuôi mèo này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của My Little Cat:

- Tìm thức ăn và trò chơi yêu thích của mèo.

- Cho ăn, dọn dẹp, tắm và chơi với mèo của bạn.

- Chăm sóc mèo và chứng kiến mèo lớn lên mỗi ngày.

- Chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội.

3. Game liên quan

Purrfect Spirits cũng là game nuôi mèo ảo trên điện thoại trong đó bạn phải chăm sóc những chú mèo giống như một bảo mẫu thực sự, đồng thời khám phá những câu chuyện thú vị bí ẩn xung quanh loài mèo, từ một nơi sống đơn sơ trong Purrfect Spirits bạn sẽ đầu tư để phát triển không gian sống, sắm đồ chơi cho các thiên thần mèo một cuộc sống tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Cách đổi bạn đời, bạn đồng hành Adorable Home
    Adorable Home là một tựa game mô phỏng chăm sóc mèo ảo cùng bạn đời đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực của cộng đồng gamer. Khi buồn chán, bạn có thể tùy ý thay đổi bạn đời, bạn
  • Cách chăm, nuôi mèo Adorable Home hiệu quả nhất
    Đối với những người đã từng nuôi mèo trong Adorable Home thì chắc hẳn đã quen với việc vuốt ve, cắt móng tay hoặc tắm cho chúng mà không mắc phải vấn đề gì. Nhưng nếu bạn là người chơi mới thì hẳn
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talking Juan 3/5 Game nuôi mèo ảo trên điện thoại
  • Twinkle 3/5 Game công chúa mèo kỳ lân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm