download My Screensaver Maker 4.90

My Screensaver Maker

 4.90

Download My Screensaver Maker - Tạo màn hình chờ cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2020

My Screensaver Maker là công cụ hỗ trợ tạo screensaver toàn diện, cho phép người dùng thiết lập hình ảnh, ảnh Flash, video và web page làm screensaver cùng với tùy chọn tạo file EXE đã biên dịch. Chương trình làm việc với nhiều định dạng audio, video và kèm theo tùy chọn chỉnh sửa phong phú.


My Screensaver Maker cho phép người dùng tạo screensaver từ ảnh, Flash, video hay web. Trong trường hợp là ảnh, nhập file đầu vào bằng trình duyệt tệp. Nếu là âm thanh, chèn bài hát ở dạng MID, MP3, WMA hay WAV và các chuyển tiếp. Ngoài ra, chương trình My Screensaver Maker cho phép đưa vào file Flash với tùy chọn tắt âm thanh Flash, video ở dạng AVI, ASF, WMV hay MPEG và URL trên web.

Animated Screensaver Maker cũng là ứng dụng tạo màn hình chờ dạng ảnh động, làm đẹp cho desktop của mình với nhiều hiệu ứng màn hình chờ độc đáo, Animated Screensaver Maker cung cấp nhiều chủ đề cùng với các định dạng ảnh khác nhau để làm hình chờ.

My Screensaver Maker hỗ trợ sắp xếp file và xem trước ảnh, chỉnh sửa các tùy chọn như thiết lập khoảng thời gian giữa hai ảnh, xác định màu nền, chọn kích thước ảnh gốc, toàn màn hình hay fit và lựa chọn chuỗi hình ảnh theo thứ tự hoặc ngẫu nhiên.

Nếu bạn yêu thích các loài cá thì ứng dụng màn hình chờ 3D Fish School Screensaver sẽ giúp bạn thỏa mãn sở thích của mình, với hàng trăm loài cá đủ sắc màu đang tung tăng bơi lội, 3D Fish School Screensaver còn bổ sung hiệu ứng âm thanh sinh động cho màn hình chờ.

Những tính năng chính của phần mềm My Screensaver Maker:

 

- Tạo screensaver từ ảnh, Flash, video hay web

- Hỗ trợ các định dạng audio và video

- Hỗ trợ sắp xếp file và xem trước ảnh

- Tùy chọn chỉnh sửa phong phú



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Screensaver Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my screensaver maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Screensaver Maker 4.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm