download Need for Speed ProStreet Porsche Edition Demo

Need for Speed ProStreet

 Porsche Edition Demo

Download Need for Speed ProStreet - Game đua xe tốc độ hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/09/2017

Need for Speed ProStreet là phiên bản game thứ 11 của seri NFS, hoạt động trên PS2, PS3, PC, Wii, Xbox 360 và Nintendo DS. Game sử dụng đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao, mang đến cho người chơi nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình.


Need for Speed (NFS) là tựa game đua xe do Electronic Arts phát hành, được đánh giá là trò chơi đua xe thành công nhất mọi thời đại, ra mắt lần đầu tiên năm 1994, sau đó không ngừng được phát triển với các phiên bản khác nhau, trong game đua xe này, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe hơi của mình vượt qua nhiều trở ngại để đạt thành tích cao.

need for speed prostreet

Trong game Need for Speed ProStreet, người chơi sẽ vào vai một tay đua có tên là Ryan Cooper. Ryan Cooper đã từng đua xe bất hợp pháp và quyết định chuyển sang các cuộc đua xe chính quy. Anh ta tham gia cuộc đua và khiến mọi người chú ý khi giành chiến thắng với con xe Nissan 240SX.

Người duy nhất chế giễu Ryan Cooper khi đó chính là Ryo Watanabe, tay đua được mệnh danh là Showdown King hiện tại. Ryan quyết tâm sẽ trở thành nhà vô địch và đánh bại Ryo Watanabe. Nhưng trước đó, anh ta phải hạ gục 5 boss và hàng tá những tay đua khác.

Need for Speed Underground - một phiên bản khác trong seri NFS cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đam mê tốc độ; Need for Speed Underground mang đến những màn đua xe hấp dẫn, mỗi cuộc đua là một cuộc cạnh tranh khốc liệt, vừa lái xe vừa tránh những kẻ phá hoại. Với những ai đam mê môn bắn cung với các xạ thủ cừ khôi bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Arrow.io trên các thiết bị di động, trong game này người chơi sẽ nhập vai và thực hiệm nhiệm vụ bắn cung, tiêu diêt kẻ địch và thu nhập các viên pha lê để được nâng cấp, Arrow.io hứa hẹn cũng sẽ mang tới cho bạn nhiều hấp dẫn của dòng game trên các thiết bị di động. 

Những tính năng chính của game Need for Speed ProStreet:

- Phiên bản game thứ 11 của seri NFS

- Đồ hoạ sắc nét, mang tính chân thực cao

- Người chơi sẽ vào vai một tay đua có tên là Ryan Cooper

- Mục đích của người chơi là trở thành nhà vô địch và đánh bại Ryo Watanabe, một tay đua hàng đầu ở thời điểm này


Liên kết tải về - [795 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed ProStreet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed prostreet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed ProStreet Porsche Edition Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm