download Nero 7 Lite 7.11.10.0 build 1.20.2.1

Nero 7 Lite

 7.11.10.0 build 1.20.2.1

Download Nero 7 Lite - Ghi đĩa CD và DVD, chỉnh sửa đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/06/2017

Nero 7 Lite là phiên bản thu gọn của Nero 7, hỗ trợ người dùng ghi các đĩa DVD và CD, chỉnh sửa các hình ảnh và audio track, cũng như hỗ trợ tính năng xem thông tin chi tiết về đĩa và các ổ đĩa. Ngoài ra, Nero 7 Lite còn sở hữu giao diện làm việc đơn giản, thích hợp sử dụng với hầu hết mọi đối tượng người dùng khác nhau.


Nero 7 Lite là gói phần mềm ghi đĩa sở hữu rất nhiều tính năng thường thấy trong phiên bản đầy đủ của sản phẩm (và chiếm dụng rất ít không gian lưu trữ trong ổ cứng). Vì vậy, nếu người dùng cảm thấy bối rối trước quá nhiều chức năng và tiện ích mở rộng cần cài đặt của Nero, thì phiên bản Nero 7 Lite quả là biện pháp thay thế hữu hiệu.

nero 7 lite

 

Cài đặt đơn giản và thao tác làm việc dễ dàng

Để sử dụng, người dùng cần tải Nero 7 Lite và cài đặt vào hệ thống. Thao tác cài đặt Nero 7 Lite rất đơn giản và nhanh chóng, không cung cấp thêm các tùy chọn ngoài. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, màn hình sẽ hiển thị một giao diện làm việc gọn gàng và dễ sử dụng.

Yếu tố thứ hai bao gồm tất cả các tùy chọn chính được đặt phía trên cửa sổ chính và đảm bảo ngay cả người dùng đã có chút ít hay chưa có kinh nghiệm với loại phần mềm này đều dễ dàng thao tác được.

Hiện Nero Kwik Burn đang là phần mềm ghi đĩa có số lượng người dùng đông đảo hơn cả nhờ tốc độ ghi đĩa nhanh, tạo đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu có chất lượng cao. Ngoài ra Nero Kwik Burn còn có khả năng sao chép dữ liệu từ đĩa vào ổ cứng hay chuyển dữ liệu từ ổ cứng lên đĩa mềm.

Chỉnh sửa hình ảnh và tiện ích âm thanh tích hợp

Nero 7 Lite được trang bị các tiện ích âm thanh MauSau và hỗ trợ VideoCD, Express, WaveEditor, CoverDesigner và Toolkit - các thành phần cơ bản hỗ trợ người dùng ghi đĩa.

Trong đó, Nero CoverDesigner cho phép người dùng tự do thiết kế bìa đĩa CD hoặc DVD cùng rất nhiều các tính năng khác như khả năng nhập đồ họa bằng máy scan, xác định đồ họa dưới dạng hình nền, bổ sung ký tự, miền hoặc các hiệu ứng đặc biệt, và cuối cùng là in bản thiết kế thành phẩm.

Bạn cũng có thể sử dụng BurnAware với nhiều tính năng tương tự như các phần mềm nói trên. Ưu điểm của BurnAware là khả năng sao lưu các dữ liệu trong các đĩa CD, DVD bị hỏng góp phần khôi phục lại các đĩa đó.

Đánh giá tính năng ổ đĩa và chỉnh sửa bài hát

Với Nero WaveEditor, người dùng có thể ghi và chỉnh sửa các mẫu âm thanh bằng định dạng WAV. Tiện ích này có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt như chorus (hợp âm), delay, hay reverb (tiếng vang), cũng như các công cụ chuyên nghiệp như bộ xử lý stereo, cổng tiếng ồn và thiết bị cân bằng tín hiệu âm thanh.

Nero Toolkit sở hữu một số công cụ giúp người dùng thực hiện thao tác đánh giá tính năng các ổ đĩa DVD và CD (Nero CD-DVD Speed 4), thiết lập tốc độ đọc các đĩa được xử lý và hiển thị các thông tin chi tiết về ổ đĩa, đĩa và phần mềm.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu cách burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi. Sử dụng cách burn đĩa CD/DVD bằng win XP, win 7 không cần phần mềm bạn cũng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian với các thao tác.

Các tính năng chính của Nero 7 Lite:

- Chiếm dụng ít không gian lữu trữ trong ổ cứng.

- Thao tác xử lý đơn giản.

- Không yêu cầu cài đặt phức tạp.

- Giao diện làm việc dễ sử dụng.

- Tích hợp các tính năng chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh.

- Hỗ trợ tính năng đánh giá ổ đĩa và chỉnh sửa bài hát.

 

 

Đánh giá cuối

Nero 7 Lite đôi khi có ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của hệ thống, nhưng chỉ trong trường hợp chương trình phải xử lý các đĩa ghi quá nặng. Ngoài ra, phần mềm Nero 7 Lite hoạt động khá nhanh, thường không xảy ra lỗi, hay làm treo hay đóng băng hệ thống với giao diện làm việc phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Tóm lại, Nero 7 Lite là phần mềm hữu hiệu và thích hợp cho người mới bắt đầu sử dụng hoặc người quan tâm đến các chương trình ghi đĩa đơn giản, miễn phí, với nhiều tùy chọn khác nhau.


Liên kết tải về - [28.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero 7 Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero 7 lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero 7 Lite 7.11.10.0 build 1.20.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm