download NoxBrowser cho Android

NoxBrowser

 cho Android

Download NoxBrowser - Trình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

NoxBrowser là trình duyệt di động có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm cả Android lẫn iOS. Trình duyệt NoxBrowser được nhiều người dùng đánh giá khá cao nhờ mang lại tốc độ lướt web tối ưu cùng công nghệ bảo mật tiên tiến.



Với NoxBrowser cho Android, người dùng có thể chơi game casual miễn phí bất cứ khi nào bạn muốn. Trình duyệt hỗ trợ mở và truy cập nhiều trang, nhiều tab cùng lúc cũng như giúp bảo vệ tối đa sự riêng tư cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các công cụ tìm kiếm mặc định. Hỗ trợ tính năng quản lý tải xuống để duyệt ngay cả khi không có kết nối internet.

noxbrowser

 

Download NoxBrowser - Trình duyệt web cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

NoxBrowser cho iPhone cũng cho phép bạn dễ dàng truy cập và thao tác với dữ liệu tải xuống. Cung cấp các tính năng tạm dừng, hủy bỏ tiếp tục tải. Bảo vệ tối đa cho thiết bị của bạn với tính năng duyệt web an toàn, duyệt web ẩn danh để không lưu lại lịch sử lướt web.

Hiện tại thì Google Chrome vẫn là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất cả trên PC lẫn di động, lý do bởi trình duyệt Google Chrome luôn có những đổi mới mang tính đột phá, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

noxbrowser 2

Tải NoxBrowser - Trình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến

NoxBrowser được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các tab bằng cách vuốt sang hai bên. Sử dụng những dữ liệu tìm kiếm mà bạn truy cập nhiều nhất để tiết kiệm thời gian và đưa ra kết quả chính xác hơn.

MoviePro là ứng dụng quay video và làm phim khá chuyên nghiệp, MoviePro cho phép bạn tạo ra những video clip có chất lượng và độ phân giải cao ngay trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoxBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noxbrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoxBrowser cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smooz BrowserTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
  • LulumiTrình duyệt web bảo mật
  • Ghost BrowserTrình duyệt web đa năng cho PC
  • 5G BrowserTrình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • FirefoxTrình duyệt web an toàn và riêng tư
  • Naver Whale BrowserTrình duyệt chặn quảng cáo cho Android, iPhone
  • Browse Simply GoldTrình duyệt web chặn quảng cáo cho di động
  • Cốc CốcLướt web nhanh, tìm kiếm thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm