download Nuance Power PDF Standard  3.0

Nuance Power PDF Standard

  3.0

Download Nuance Power PDF Standard - Tạo, chuyển đổi, ghép nối file PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2018

Nuance Power PDF Standard là công cụ hỗ trợ người dùng tạo, chuyển đổi, chỉnh sửa và gộp tài liệu PDF trên máy tính và nhiều hoạt động khác liên quan đến PDF. Giao diện ribbon cho phép tìm kiếm file PDF nhanh chóng, chỉnh sửa đối tượng, chèn phim hay âm thanh, tùy chỉnh chế độ xem


Ngày nay, định dạng file PDF ngày càng trở nên phổ biến trong việc thuyết trình, chia sẻ và xử lý tài liệu. Nuance Power PDF Standard là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý file PDF hiệu quả.

Về chức năng tạo và chỉnh sửa file PDF, phần mềm Acrobat Pro cũng có nhiều chức năng hoạt động hiệu quả và được nhiều người biết tới, ngoài ra, Acrobat Pro còn hỗ trợ bạn tạo mật khẩu bảo vệ an toàn cho dữ liệu quan trọng của bạn.
Nuance Power PDF Standard
Download Nuance Power PDF Standard - Phần mềm Tạo, chuyển đổi, ghép nối file PDF

Nuance Power PDF Standard có khả năng thực hiện nhiều hoạt động liên quan đến PDF như tạo file mới từ đầu hoặc dựa trên nhiều nguồn, mở tài liệu hiện có, chỉnh sửa và chuyển đổi sang định dạng khác.

Nuance Power PDF Standard hỗ trợ gộp nhiều file PDF thành một file đơn, thậm chí là xếp chồng để tạo tài liệu đơn, cho phép người dùng sử dụng nội dung clipboard để tạo file PDF, scan tài liệu bản cứng để chuyển thành file PDF.

Foxit Phantom cũng là phần mềm tạo và chỉnh sửa file PDF từ hàng trăm định dạng phổ biến khác, xử lý các tác vụ với tốc độ nhanh, ngoài ra Foxit Phantom còn giúp thêm bớt các trang, tạo chữ ký số cho tài liệu.

Những tính năng chính của Nuance Power PDF Standard:

- Hỗ trợ tạo và quản lý file PDF

- Mở tài liệu hiện có, chỉnh sửa và chuyển đổi sang định dạng khác

- Hỗ trợ gộp nhiều file PDF thành một file đơn

- Sử dụng nội dung clipboard để tạo file PDF

- Scan tài liệu bản cứng để chuyển thành file PDF


Liên kết tải về - [941 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nuance Power PDF Standard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nuance Power PDF Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nuance power pdf standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nuance Power PDF Standard 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm